Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Xem tin tức cho biết ví như bạn muốn đổ lỗi cho ai chậm tiến độ đã hút bạn vào đoạn phim PR này, hãy đổ lỗi cho Sasha Perl-Raver đáng yêu để chia sẻ nó trên tài khoản Twitter của cô. Hoặc đổ lỗi cho HBO, hoặc Game Of Thrones, hoặc thậm chí cả George R.R. Martin. Chỉ cần đừng đổ lỗi cho tôi bởi vì tôi chỉ là người đưa tin trung thành đi theo "tin tức" rằng lời trêu ghẹo này còn đó.

Xem tin tức cho biết theo Digital Spy, lý thuyết tập hợp vòng vèo Old Nan của Winterfell (Margaret John), một nhân vật chỉ xuất hiện trong bốn tập của chương trình. Người hầu lâu đời nhất của House Stark và bà nội của Hodor, Nan đến Winterfell để coi sóc Bran Stark (Isaac Hempstead Wright) sau khi Jaime Lannister (Nikolaj Coster-Waldau) đẩy anh ta ra khỏi tháp. Nhưng các câu chuyện của Old Nan mang thể giữ được chìa khóa chuẩn xác để Game of Thrones chấm dứt như thế nào?

 

Xem tin tức cho biết trong khi chăm sóc Bran, Old Nan đã nhắc cho anh nghe các câu chuyện mà cuối cùng hình như đã tiên lượng trước các sự kiện trong tương lai. tỉ dụ, sau lễ cưới màu đỏ, Old Nan kể cho Bran một câu chuyện về "Con chuột mập", 1 huyền thoại nhận ra chiếc đồng hồ của Night's watch giết chết con trai của 1 vị vua thăm viếng và phục vụ nó cho nhà vua trong mẫu bánh. không những thế, câu chuyện chậm triển khai đích thực đã trở nên sự thực trong mùa giải trước khi Arya Stark (Maisie Williams) chuyên dụng cho Walder Frey (David Bradley) một loại bánh như vậy để báo thù cho các sự kiện đã diễn ra tại Red Wedding.

Theo Express, trong khi phổ biến khán nhái với thể tin rằng các câu chuyện của Old Nan đúng là như vậy, trong tiểu thuyết A song of Ice and Fire của George R.R. Martin, cô ấy gợi ý rằng mang thể với phổ thông hơn cho họ.

 

Bran nói: "Tôi ghét các câu chuyện ngớ ngẩn của bạn.

 

"Câu chuyện của tôi?", Old Nan nhắc. "Không, chúa tể nhỏ của tôi, không hề của tôi. các câu chuyện trước tôi và sau tôi, trước cả bạn nữa. "

 

nếu điều này đúng, có nghĩa là các câu chuyện của Old Nan là các lời tiên tri cho mai sau, một trong các câu chuyện của cô sở hữu thể giữ chìa khóa để giảng giải xác thực phương pháp Game of Thrones sẽ chấm dứt và nó đã nằm ngay dưới mũi chúng ta trong suốt thời gian.

Trong cuốn sách đề cập trên, Old Nan thường kể đến 1 câu chuyện đặc thù "Bran the Builder". Trong câu chuyện, cô đề cập về Brandon Stark, người đã còn đó lâu trước lúc các sự kiện của chương trình và bí quyết anh "nuôi Winterfell, và một số nhắc rằng bức tường . "

 

ngoài ra, một lý thuyết fan mới cho thấy việc coi xét những câu chuyện của Old Nan không phải là thời điểm đặc trưng theo thời kì, và khả năng của Bran sở hữu vẻ như là thời gian vận động, cô đấy với thể sẽ nói đến Bran, người sẽ quay lại thời kì vào cuối loạt và vun đắp Bức tường, sau chậm tiến độ sẽ làm anh ta Bran trong câu chuyện của Old Nan.

Hơn thế nữa, trong những bộ phim DVD được phát hành cộng mang mùa giải Game of Thrones rút cục, 1 cảnh cho thấy Bran the Builder đang được xoay loanh quanh, gợi ý rằng giống như Bran ngày nay, anh cũng bị tê liệt.

 

Lý luận tiếp giáp với lý thuyết là một tí khó hiểu, bên cạnh đó, 1 fan của Game of Thrones đã tổng kết lại khả năng của Bran trong cả kí vãng và hiện nay, song song đảm bảo sự còn đó lâu dài của Westeros.

 

"Bran sẽ quay trở lại thời gian để vun đắp bức tường, và lúc mọi người hỏi tên của chàng trai, anh ta sẽ kể Bran", anh đề cập. "Như vậy, Bran Builder, người sẽ là nguồn cảm hứng cho tên của ông lúc ông sinh ra trong thời hiện tại. Anh đó sẽ là người sẽ thiết lập, trong kí vãng, luôn luôn với Starks ở Winterfell vì anh đấy phải đảm bảo rằng anh đó đến để còn đó trong hiện nay. "

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét