Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần phải có. Người ta tin rằng món ăn này với căn do từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích nghi với sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là 1 biến thể của một món ăn tiếng Anh của làm thịt (thường là làm thịt lợn thịt) được phục vụ sở hữu khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản chuyên dụng cho ở Malaysia sẽ mang một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành chiếc xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát sở hữu trứng và bột bị nghiền nát, và rán tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được dùng cho, một miếng giết mổ gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu làm cho từ hành. một thành phần quan yếu là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp giết thịt gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm một vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm sở hữu đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. hiện tại, sở thích đương đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây rán, trộn rau luộc, trứng cừu và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối sở hữu bắt mắt trường học cũ, bạn mang thể ghẹ thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được phục vụ có một hành tây nâu mỏng gravy mang một tẹo nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua với thể xịt thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một điểm cộng khác là Sin Kee tại Brickfields dùng cho giết thịt gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung ứng một phiên bản sở hữu giết thịt lợn giết thịt heo.

nếu bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này mang mái kẽm, món gà cừu Hải Nam được diễn tả lại như 1 miếng gà chiên nghiền ngâm mang nước sốt nâu tự chế tác từ cà chua tươi chứ chẳng hề cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm sở hữu nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được quản lý bởi những đầu bếp tới trong khoảng nhà hàng Ship Ship có tính tượng trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây mang các món ăn ngon mồm thường được tậu thấy trong những nhà hàng, như các món ăn của họ có sốt kem tỏi.

Ở đây họ dùng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc mang một hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang đến cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà những quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản thịt heo chop với hai miếng thịt heo nướng nướng mà ko phải là cạnh tranh sở hữu nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 đàn bà Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một đội ngũ người Malay nhiệt tình ủng hộ. một trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm cho việc trên 1 tàu du hý Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

làm thịt gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản hoàn hảo mang 1 con gà cừu nâu vàng nâu chà xát với nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu với hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tẹo. Ở phía bên kia, bạn với miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ phục vụ bao gồm mì xào, cơm gà và cơm mang ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, có 1 mẫu cà ri giết mổ chiên.

Được mở bởi những người đứng sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này phục vụ menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng các hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống sở hữu dòng chảy tự do và 1 lát bánh từ quầy.

thịt gà Hải Nam cung cấp 1 bữa ăn thỏa mãn mang gà chiên giòn cừu của nó với một tẹo nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh phần nhiều các hộp bên phải với nêm khoai tây, rau hổ lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng có 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng phục vụ bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ sở hữu những loại gai được khiến cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét