Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất đồ vật viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp mạng lưới con đường dây cáp quang dài của Cosmote, công ty di động của OTE Group, nhà cung cấp nhà sản xuất viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc trưng là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng cách sử dụng khoa học 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao về dân cư và du lịch cho việc tầm nã cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được phục vụ trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết kỹ thuật này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps phê duyệt kết nối IP phần nhiều phục vụ những mạng di động và nhất thiết, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng bí quyết nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH ngày nay, Cosmote cũng sở hữu thể tiêu dùng lại các trang bị vô tuyến bị động hiện giờ, tận dụng giá tiền tiết kiệm đáng đề cập so có việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng con đường dài của Nokia sẽ truyền chuyên chở lưu lượng tầm nã cập qua phổ thông đảo Aegean, phân phối khả năng kết nối giống như sợi quang quẻ và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà sản xuất mạng. 1 thành phần quan trọng trong công đoạn triển khai này là dùng khoa học vi sóng để cung cấp kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, cách điểm gần nhất của mạng lưới hơn 150 km.

một công ty địa phương đã phát động vào Thứ 2 Tuần lễ đơn vị nhỏ bằng cách chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan cơ sở của họ trong tòa nhà nhà máy ở số một Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm phải chăng hơn đông đảo những tuyển lựa vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và không với lực lượng giám sát để làm cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham nhắc. "Có hầu hết các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định tìm ra cách thức để cái bỏ chúng."

Julie nói rằng phần lớn các túi bỏng ngô mang chứa chất vi lượng có chứa chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. thiết kế được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp đựng đi kèm với 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp ko mang túi, được khiến cho bằng lò vi sóng, và sau chậm tiến độ có hương vị sở hữu gia vị sắm riêng. phần nhiều những thành phần đều hữu cơ và ngẫu nhiên, và hộp lò vi sóng có thể tái sử dụng được với thể phân trộn được.

đa số mọi thứ được cung cấp ra khỏi cơ sở vật chất của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các doanh nghiệp nhỏ thực sự quan yếu đối sở hữu nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, nhưng họ đang làm việc trong cùng đồng. ... sở hữu gần như những cái lý do vì sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết ký hợp đồng ngân sách mà các nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan quản lý tổ chức Nhỏ (SBA) và những trọng tâm phát triển công ty Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều chậm tiến độ," Julie Lapham đề cập với Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ làm cho gì mà ko với tất cả Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup lớn mạnh kế hoạch buôn bán và các khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, tổ chức đã tiêu dùng để mở rộng thương hiệu của mình và tăng trưởng những sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng dùng cho 1 lò vi sóng dùng cho độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là một câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong một tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có 1 đơn vị nhỏ, những người có thể tận dụng phần nhiều những nguồn lực sẵn có. ... Đây thực thụ là làm thế nào nó được cho là để khiến việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc với Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét