Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Monster xe tải là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Wedge, đạo diễn của những bộ phim như Ice Age các thảm họa lớn hoặc Rio Bộ phim mang sự tham gia Lucas Till (X-Men: Apocalypse).

Và diễn viên đóng Tripp, một sinh viên năm cuối tôi cảm thấy bị mắc kẹt tại phố nơi ông được sinh ra. bây giờ, Paramount Pictures đã phát hành trailer mới cho bộ phim Đó sẽ nhận ra trên những mẫu này.

Tin mới hôm nay cho hay đang quyết tâm để trốn thoát, Tripp xây dựng một Monster Truck có phụ tùng xe tương đối và những mảnh vụn. với gì ko được trông chờ là 1 sinh vật dưới lòng đất mà mang năng khiếu về tốc độ xuất hiện ra khỏi hư không. Sẽ sở hữu đi qua con quái vật này là chìa khóa để thoát khỏi người mình?

Tin mới hôm nay cho biết ngoài Till, dàn diễn viên của bộ phim tính năng Jane Levy (không hít thở), Holt McCallany (Jack Reacher: không bao giờ quay trở lại), Dany Glover (Tokarev), Frank Whaley (Luke Cage), Amy Ryan (Infiltrator), Barry Pepper (Á hậu mê cung: kiểm tra) và Rob Lowe (Black Code).

Chào mừng bạn trở lại Tuần này Trong Bìa, tính năng poster hàng tuần đam mê của mọi người trên internet. Đây là 1 trong các chiếc cây viết áp phích phải chăng nhất tôi đã nhìn thấy nhắc từ khi tôi khởi đầu thực hiện tính năng này. Chúng tôi bắt đầu mang poster mới này cho bộ phim Beauty and the Beast của live-action.

những poster trước tiên của Disney về Beauty and the Beast rất hay, nhưng thật bí mật (những bài trắc nghiệm to về cơ bản). Họ đang đặt thêm thẻ của họ lên bàn mang cái này, và tôi, Nhìn vào tất cả những con dê tuyệt vời! tại sao, sở hữu Kevin Kline, và Ian McKellen, và hey, Đó là Stanley Tucci? làm cho thế nào delightfully-GOD DAMMIT Tôi nghĩ rằng bạn đã với thể phấn đấu để SNEAK JOSH GAD PAST ME AGAIN!

Tin mới hôm nay cho biết nó với vẻ như mọi bữa tiệc hiểm nguy bạn sẽ được đi dạo cộng, nói chuyện nhỏ, mang 1 thời gian to khi BOOM! Josh Gad bật ra từ đằng sau dòng bát đấm để làm cho một số thủ thuật thẻ. Sau Đó, bạn đang bị mắc kẹt ở Đó humoring anh ta trong 20 phút, mang điều vô vọng cười nhái của mình, khi mà cô gái mà bạn thích được nói chuyện bởi 1 thủy thủ đẹp trai. LEAVE ME ALONE, JOSH GAD, Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của tôi!

Chúa ơi, hãy ngắm nhìn sự thông minh vẻ vang này. Ngay cả trong 1 tuần có một bài báo mới của Quintuple X tôi nghĩ rằng điều này mới nhất từ Monster Trucks vẫn là mê say của tôi. Họ thực sự với nó, phải không? Ý tôi là, tôi không biết họ mang cái gì, nhưng cứng cáp họ sở hữu nó. Poster này thực thụ với mọi thứ. 1 con quái vật. Xe vận chuyển. 1 chàng trai đẹp trai. một cô gái. 1 con ngựa. 1 chiếc xe lăn. 1 số loài chim. Hàn. một chìa khoá. Họ mang thể không có thích hợp với một quân đội trở lại ở Đó, sở hữu thể một tách chuối? Giống như họ đã viết kịch bản bằng phương pháp chọn những từ tình cờ trong tự vị.

Oh hell yeah, tôi không thể chờ đợi để xem bộ phim hành động Thiên Chúa hành động chậm triển khai là siêu bạo lực và hoàn toàn không đồng tính. MỆNH THEO MẠNG. Chia tay bởi nỗi khiếp sợ. ĐƯỢC CẢM ƠN T FROM phần đông HƠN. BIG HEARTS, DICKS FULL, KILL KILL KILL!

Chúng tôi đã mang phần đông lời đề cập về hiệu suất của Jared Leto trong Suicide Squad. Chúng tôi đã gọi ông ta là 1 Joker, một hiện thân sống động của sừng mê say, Edgy McEdgerton, nhà biên soạn thảo, và những thuật ngữ khác thích hợp với một người nào chậm triển khai được cho là đã gửi những món quà lạ thường như sử dụng bao cao su cho các ngôi sao đi cùng của mình và không bao giờ phá đổ vỡ nhân vật giữa các cảnh quay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét