Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết các đồ chơi này được vun đắp phải chăng và đa dạng người vận động dưới sức mạnh của chính họ. Và vì số đông các máy này được khiến cho loại sau các bộ phim nổi tiếng trên những chương trình truyền hình và phim ảnh, mọi đứa trẻ đều muốn chúng.



Tin mới hôm nay cho biết hiện giờ, người to hoài cổ cho tuổi trẻ của họ đang phải trả 1 khoản tiền to cho một số đồ chơi. Dưới đây là 1 chục đồ chơi bánh xe cổ mang giá trị bò qua những tầng áp mái.

Tin mới hôm nay cho biết ra mắt vào năm 1980, Stomper 4X4 của Schaper nhằm vào trẻ nhỏ tràn trề trong cơn sốt trên đường phố. Được cung cấp bởi 1 pin AA, những mẫu xe tải này tốn kém khoảng 10 USD và mang hệ thống truyền động bốn bánh biến lốp xe lượn sóng, 1 bộ dành cho bên trong và 1 bộ dành cho ngoài trời. Họ thậm chí còn có đèn pha sáng lên. Stompers sản xuất các loại xe mát mẻ gồm Subaru Brats, Dodge Power Wagons, Jeep Honcho và thậm chí cả các xe chuyển vận lớn hơn Peterbilt và Kenworth. cơ thể của những món đồ chơi này rất chi tiết và đúng có các chiếc máy thực tại, điều này làm nâng cao thêm niềm vui.

Stompers có 1 cuộc sống thô ráp. con nhỏ chơi có chúng bên ngoài trong bụi bẩn chỉ để xem họ có khả năng như thế nào. các thân xe bị trầy xước; các clip giữ chúng trên khuông gầm sở hữu thể vỡ vạc. vì thế, Stompers trên Ebay được liệt kê mang 1 Buy-It-Now giá bất cứ nơi nào từ $ 10 tới khoảng $ 100 tùy thuộc vào thảng hoặc và điều kiện. những mô phỏng giàn khoan lớn kể trên hình như là 1 số sở hữu trị giá nhất. các mô phỏng chưa mở vẫn được niêm phong bằng giấy bóng kính vài trăm đô la Mỹ.

những bài hát đua xe ô tô đã trở nên đa dạng vào những năm 1960 và 1970. những người to chiếm bất động sản lớn trong những cửa hàng đồ chơi, nhưng Đó là các mẫu xe ô tô sở hữu kích thước nhỏ hơn 1:64 và các bài hát mà họ chạy trên Đó đã tạo ra nhiều năm vui vẻ cho những đứa trẻ điên cuồng ở nhà. những bộ này, chính yếu được thực hành bởi Aurora A / FX (Aurora Factory Experimental) và Tyco, dùng trục đường ray bằng nhựa với hai thanh dây kim loại chạy dọc theo bề mặt (một cho sức mạnh và 1 cho mặt đất). các mẫu xe nhỏ sở hữu những tiếp điểm điện để duy trì kết nối sở hữu tuyến phố ray của trục đường ray. Tốc độ của xe được điều chỉnh bằng tay cầm điều khiển; Siết chặt kích hoạt quá nhiều lúc xe AFX của bạn tiếp cận 1 con đường cong và nó với thể bay ngay trên đường đua, 1 chiếc gì chậm tiến độ tất cả phần lớn chúng ta đã khiến cho vui vẻ tại một điểm.

Vào giữa những năm 1970, một mẫu xe hoàn chỉnh AFX, sở hữu 2 hoặc đa dạng hơn, giá ít hơn 40 đô la Mỹ. hiện giờ, rộng rãi xe ô tô đã phải trả giá đầy đủ ví như cơ thể đang trong hiện trạng thấp. những mô hình hi hữu, có thể điều khiển hơn 100 đô la Mỹ, khi mà hồ hết bộ bài nhạc sở hữu thể đạt đến mức 300 USD. một cái xe AFX 57 Chevy Nomad thân thuộc trong bao phân bì ban sơ của nó mang giá Buy-It-Now gần 850 đô la.

trong khoảng năm 1982 đến năm 1986, các đứa trẻ yêu xe trên toàn quốc đã được đối xử với chương trình truyền hình Knight Rider vào tối thứ Sáu. Nó bao gồm một máy vi tính, bán tự trị, tội phạm-chiến đấu và chuyện trò Trans Am được gọi là KITT (Knight Industries Two Thousand). Vai diễn này nghe lố bịch ngày bữa nay, nhưng Trans Am mới được tạo ra từ những năm 1980, giống như ngôi sao đồng hồ, The Hoff. Chương trình đã là 1 hit lớn và đồ chơi ngập thị trường. một trong các tuyệt nhất là chiếc xe khá của Kenner. Đẩy xuống tấm giấy phép màu xanh lam cổ điển California và dòng xe tương đối sẽ đề cập sáu cụm trong khoảng khác nhau. Nó cũng xuất hiện mang 1 nhân vật hành động của Michael Knight.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét