Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết với ca khúc cao chất ngất, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hiệp tác sở hữu Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra một âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan nhắc về bài hát "Tôi biết tôi có thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo, và một lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã với mẫu gì Đó 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được sắp trên đường cho 1 tour du hý Bắc Mỹ mới từ khi tháng đến.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố một loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở đầu sẽ diễn ra vào ngày hai tháng 4 và với sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số những hoạt động khác, như một phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan cung cấp Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ mang trên trang chia sẻ video của Vivendi, Dailymotion. nếu bạn sở hữu thể khiến được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. các nhà đơn vị đề cập rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã tổ chức hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng bí quyết làm như vậy, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp mang thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự phục hồi buôn bán sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu rẻ cho lĩnh vực công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 phần trăm trong số các vụ tiến công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng kể từ chậm triển khai hồi phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ có Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã điều hành để phân phối tất cả, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để tận hưởng trước lúc nó được gỡ bỏ.

phổ biến người trong số những người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, khi mà một số người nói rằng ca khúc cũng phải chăng hay thấp hơn là "Closer" mang những giọng hát của Halsey.

dù rằng chúng tôi sẽ ko kết liên đến bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn nếu như bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

sớm hôm là một lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. Đó là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh lôi kéo được 1 loạt các nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, đẩy nhóc giới của các gì bạn trông đợi trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ hai, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình tới một nhà kho bị bỏ không rộng lớn ở rìa thành thị Houston để tạo ra như một bưu điện. những phòng trưng bày lù mù và hốc sáng của nó cung ứng 1 quang cảnh đen tối, đổ nát tương phản mang hàng loạt những đồ vật cài đặt từ những nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho 1 cơ hội để xem kinh nghiệm khoa học số tương tác của Björk, cũng như phổ quát người lang thang quanh đó, khám phá những tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và đa dạng người khác cũng giống tương tự. một đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên một màng lưới không giống như một hệ thống an ninh trong khoảng 1 bộ phim hăng say. 1 phòng khác chứa chùm ánh sáng động dao và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt làm cho ánh sáng dancing múa qua những bức tường. ko giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây đến trong khoảng các căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua è nhà trong các hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí giả dụ bạn không dành chút thời kì kiểm tra âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng cách xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà chuyên dụng cho như 1 di tích trong khoảng một tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét