Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Biles này viết được 4/7 tỷ lệ cược của chiến thắng mùa giải 24. Điều chậm tiến độ chuyển thành 1 thời cơ 65% thắng lợi. chậm triển khai là giảm trong khoảng tuần trước, nhưng sự khác biệt của nó là rất nhỏ nó khó khăn vấn đề. Trong tuần thứ 2, cô đó mang 1/2 tỷ lệ cược, ít hơn 1% mạnh hơn. cho nên, cô đó giữ rất ổn định như là tỷ lệ cược-trên đam mê.

Tin mới hôm nay cho biết trong khi ngừng thi côngĐây, nữ diễn viên "Glee" Heather Morris quay trở lại. Cô Đứng thứ hai trong dự báo của chúng tôi đi vào 1 tuần (tỷ lệ 10/3, 23% thời cơ chiến thắng), nhưng cô đã giảm xuống vị trí thứ ba trong tuần thứ 2 (12/1 tỷ lệ cược, 8% thời cơ chiến thắng). hiện nay cô đã hồi phục lại vị trí thứ 2 1 lần nữa với 7/1 tỷ lệ cược (cơ hội 12%). Tuần lễ thứ hai của cô đã gây tranh biện, gây tranh biện giữa những quan toà về những nguyên tố hip-hop bổ sung: Carrie Ann Inaba, Julianne Hough và Bruno Tonioli rất thích, nhưng Len Goodman thì không. dường như người dùng của chúng tôi đồng ý sở hữu đa số.

Tin mới hôm nay cho biết ca sĩ Normani Kordei cũng bình phục trong tuần này. Cô đã hoàn thành bảng xếp hạng của ban giám khảo với điểm số 32 trên 40 nhờ vào sự thành lập của cha cha, và hiện tại cô đã đạt được thành công. Cô đấy trở lại vị trí thứ 3 sở hữu tỷ lệ 10/1 (9% thời cơ chiến thắng), ngừng thi côngĐây là sự cải thiện so có tỷ lệ 18/1 tuần trước (6% cơ hội thắng).

Điều Đó cho phép phụ nữ rất nhiều các điểm ba tuần trước hết trong dự báo của chúng tôi. Liệu chúng ta mang thể chấm dứt mang một trận chung kết nữ năm nay? Lần rốt cục đã xảy ra là mùa giải 18 có người chiến thắng Meryl Davis, Á hậu Amy Purdy và vị trí thứ ba là Candace Cameron Bure.

những cải tiến cho Morris và Kordei với nghĩa là một sự suy giảm đáng kinh ngạc cho cầu thủ bóng đá Rashad Jennings. Anh đã kết hợp Kordei có điểm số của các quan toà hàng đầu trong tuần lễ thứ hai nhờ vào điệu waltz của Viennese mẫn cảm, và khi bạn phối hợp nó có màn trình diễn tuần của mình, anh đấy là đối thủ ghi bàn cao nhất trong mùa giải. không những thế, anh đấy đã xuống vị trí thứ tư với tỷ lệ 11/1 (8% thời cơ chiến thắng), so sở hữu tuần trước khi anh đó với 9/1 odds (10% cơ hội chiến thắng).

ko người nào đến gần với top bốn của chúng tôi. Điều Đó với tức là sẽ được Biles, Morris, Kordei và Jennings đi thuyền sang tuần chung cục của cuộc thi? Dưới đây, hãy kiểm tra những dự báo mới nhất của chúng tôi về người sẽ giành thắng lợi trong phần 24 của "Dancing with the Stars". Nhấp vào biểu đồ cho tỷ lệ cược của chúng tôi:

các người đọc Gold Derby giống như YOU thường trở nên những người tiên đoán sáng tạo nhất của chúng tôi, bởi thế điều quan trọng là bạn đưa ra dự báo của bạn. Bạn có thể tiếp tục cập nhật và thay đổi dự báo của mình trong suốt tuần, chỉ cần nhấp vào "Lưu" lúc bạn đã quyết định chọn lựa của mình. Bạn sẽ khó khăn để giành được giấy chứng thực quà tặng trị giá 100 USD Amazon, các quyền khoe khoang và danh dự trên bảng xếp hạng của chúng tôi. Tỷ lệ cược của chúng tôi đổi thay lúc bạn đưa ra dự đoán của mình, giống như lúc họ đặt cược vào Emmy, Giải Oscar, Quả cầu vàng và hơn thế nữa. Hãy chắc chắn đọc quy tắc cuộc thi của chúng tôi và nghe trong mùa giải "Dancing with the Stars" trong diễn đàn truyền hình thực tiễn của chúng tôi.

Tôi chẳng thể nghĩ bất cứ điều gì đáng sợ hơn khi xem những điệu khiêu vũ của Ryan Lochte, thành ra một bản nhạc Halloween của nhảy đầm with the Stars chỉ đúng. Bạn muốn gì hơn, hãy đưa ra kẹo cho các con cá nhỏ đang tiêu dùng bạn cho tuyến đường của họ cao? Hãy khiến những gì tôi đã làm và lấy bát kẹo mà bạn phải cho ra và ăn cho chính mình.

Và 1 lần, những bữa tiệc tẻ ngắt mà các ngôi sao và vũ công của chúng tôi phải tuân theo mỗi tuần lại sở hữu ý nghĩa! sở hữu số phát hành đồ sộ, hãy đặt "Ngày của người chết của Oingo Boingo", tối nay với vẻ như sẽ rất vui và đáng sợ.

1 lưu ý cần biết: Sharna Burgess, bạn của James Hinchcliffe, làm đau đầu gối của cô - bạn với thể nhớ rằng nó đã được tổ chức vào tuần trước - và đã bị dòng trong tuần này. Điều chậm tiến độ mang tức thị James sẽ đi vào cuộc sống cùng sở hữu một người bạn mới, Jenna. Nó mang ảnh hưởng đến hiệu suất của anh ấy không? Anh đấy mang nhiều năm kinh nghiệm về vũ công không? Ryan sẽ lẻn qua 1 lần cái bỏ khác bởi vì anh ta đã khiến cho gì mang ma quỷ? (Xin lỗi, nghi vấn rút cục chậm tiến độ xoành xoạch nằm trong đầu tôi) Chúng ta sẽ tậu ra.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét