Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là các nhà quán quân trị vì của Instaoke của Max, vì thế ai sở hữu thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hành SO phổ quát giai điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và chậm tiến độ là lý do tại sao họ là những nhà vô địch hiện giờ, tất nhiên.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể với đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ với thể tự hạ mình khỏi vị trí bậc nhất. ngừng thi côngĐây là 1 chiến thắng! Bạn có thể nhắc họ đã với mặt ở đây trước khi chỉ vài trăm lần khi họ sở hữu thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng từ.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ bạn đã từng xem các cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ không đưa hòa âm vào chậm triển khai khi họ thực hành album của họ ... Nhưng với 1 điều gì chậm triển khai khác đã xảy ra hôm nay! khi họ đã có mặt sở hữu 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hành 1 màn trình diễn hoàn hảo của nó! người nào đã thấy điều Đó đang đến?

Nhưng chẳng hề sợ hãi, Scottish Davy trở lại có 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành một công tác tuyệt vời để cung ứng những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng làm cho mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh rốt cục của họ sở hữu ý nghĩa gần như đối với họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn khắc phục một số giết mổ bò; Họ đã mang ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham của họ. vì thế, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 nhạc điệu họ yêu thích ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở mang lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và Đó là lý do vì sao họ là những nhà vô địch kiểm soát an ninh.

nghiêm trang, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau lúc nghe Louise Pentland!

hẹn hò vững chắc ko tiện lợi, và thật tiếc nuối khi phát hiện ra rằng nó cũng không kém phần cạnh tranh đối với các người nổi danh và người nức tiếng lúc nói chuyện có nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko tốt cho bất cứ người nào trong chúng ta.

1 video tuyệt vời của các cô gái Spice phá nổ một Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

lúc Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào tình yêu tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử khi nó làm chúng ta phải tất bật nửa tiếng!

Louise diễn đạt thời kì cô ấy đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn 1 chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô ấy.

cho tới hiện tại, do đó thường nhật ... nhưng nó đã được về để với được một hầu hết đa dạng tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Đánh giá lý do tại sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể chậm triển khai nữa và chúng tôi hoàn toàn ko đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ xu thế Chính thức là một biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến cho nổi bật các bài hát mới nhất hot bỏng bắt đầu với tác động ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được kiểu dáng để làm cho vượt bậc những hits mới nổi lúc họ bắt đầu mở mang quy mô Official Charts và xây dựng buzz.

Biểu đồ xu hướng chính thức xếp hạng những tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất để đề đạt doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên rất nhiều những dịch vụ.

Bảng xếp hạng nhắc diễn ra từ tung ra đã đánh dấu các hit vượt trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và dancing One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được mẫu mã để giúp khiến cho nổi bật những đĩa đơn hit trong thời kỳ đầu của sự phát triển của họ, trong ánh sáng của sự thay đổi trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã khởi đầu phát hành nhạc mới cho người dùng tìm hoặc phát vào cùng một ngày có các bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét