Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các ông chủ của ITV đã bị cáo buộc gây hiểu nhầm người xem bằng bí quyết chuyển cảnh từ trận bán kết của Ninja Warrior UK và lăng xê cho một thí sinh nữ không thành công vào giải chung kết.

Tin mới hôm nay cho biết Freerunner và cựu cheerleader Katie McDonnell sẽ cạnh tranh có 13 người đàn ông trong đêm chung kết của chương trình tối nay, mặc dù ko đủ điều kiện trong bán kết của cô.

Người đàn ông 24 tuổi xuất hiện trong bán kết tuần trước, nhưng nó đã được tiết lộ rằng cô đích thực tham gia vào chương trình tuần trước.

Cả 2 đều được quay cùng ngày tại Khu liên hiệp trọng điểm Manchester, nhưng thời kì của cô để vượt qua cuộc tấn công đã mau chóng đủ để cô đủ điều kiện tham gia chương trình thứ 2.

1 thành viên khán nhái xem trận bán kết đầu tiên đề cập với MailOnline: "Tôi nhận thấy rằng cô đó đã ở tập bán kết thứ hai khi chúng tôi đã kiếm tìm cô đấy trên trang trước và tự hỏi vì sao cô đấy ko được hiển thị.

tuy nhiên, Katie là một thí sinh rất giỏi và nghe đâu là 1 cô gái đáng yêu.

Tin mới hôm nay cho biết 1 nguồn tin, người cũng sở hữu mặt trong khán giả, nói sở hữu The Sun rằng nó có vẻ như là một 'con' và mặc dù Katie đã "tuyệt vời", cô đã chống lại các người đàn ông mạnh hơn và cô đó xếp hạng thứ chín.

Cô được cho là đã được quay cùng mang hàng ngũ người bán kết từ chương trình thứ hai và đã được thay thế trong các bức ảnh đội ngũ trước hết với thí sinh Lilian Hunt.

Nguồn tin cho biết thêm: "Tôi không thể tin nổi khi xem chương trình. Katie đã được diễn tả như ngôi sao của dòng nóng thứ hai mặc dù cô đấy ko bao giờ mang mặt trong ngừng thi côngĐây. '

khi được hỏi, ITV đã không phủ nhận nó đã chuyển đoạn phim này nhưng phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi bác bất kỳ buộc phải nào về các sai lầm xung quanh vị trí của các người bán kết của Ninja Warrior UK".

Phát ngôn viên đề cập thêm: "58 đối thủ khó khăn đủ điều kiện cho trận bán kết được quay cùng lúc trong hai khối cùng lúc.

'14 đối thủ cạnh tranh là cần yếu để đủ điều kiện cho trận chung kết và xếp hạng của họ đã được xác định độc nhất trên lề luật "xa nhất / nhanh nhất" theo định dạng Ninja Warrior.

Katie McDonnell là thí sinh thứ 15 đã hoàn thành khóa học nhanh nhất.

"Đối thủ cạnh tranh thứ 14 (Andrei Burton) chẳng thể ở lại cho đến lúc phần đông các thí sinh tham gia hay cho trận chung kết đã tự dòng mình khỏi cuộc thi làm cho Katie đủ điều kiện cho trận chung kết.

'Tương tự có phần lớn các chương trình truyền hình, chúng tôi theo các quy trình sản xuất chuẩn trong việc tạo ra Ninja Warrior UK.

"Chương trình này tuân thủ và hoạt động theo các trật tự nghiệp vụ tiêu chuẩn và những điều khoản và điều kiện của nó, 1 bản sao của nó được trao cho mỗi thí sinh."

một cựu Power Ranger bị buộc tội cộng bạn cùng phòng mang 1 thanh kiếm thời trung cổ sao cho bạn gái của mình.

Ricardo Medina Jr, người chơi Red Ranger, đã kể với những sĩ quan rằng ông đã đâm chết Joshua Sutter sau khi ông ta vào phòng ngủ của mình trong suốt cuộc đấu.

Sutter đã được cho là đã tức giận vì bạn gái của Medina đã dành quá đa dạng thời kì ở nhà của họ khi những Power Ranger cũ đã ko với, TMZ Báo cáo.

Người đàn ông 37 tuổi này đã bị cáo buộc giết mổ bạn cùng phòng bằng phương pháp đâm anh ta vào bụng bằng vũ khí sắc bén vào chiều thứ bảy.

Medina, người được cho là đã gọi 911, đã bị tạm thời giam tại Palmdale, California, ngay sau chậm tiến độ, tuyên bố. Sutter được đưa tới bệnh viện và tuyên bố đã chết.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét