Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, mang một ý tưởng to cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và phần lớn cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ khởi động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dù những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Đánh giá dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã lôi kéo thực khách trong khoảng các chuỗi khác. những chương trình khuyến mãi mới đây và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích đa số, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook nhắc về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã PR các loại bánh mì kẹp thịt thời gian hạn chế sở hữu một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được kể trong cuộc gọi bữa nay. bên cạnh đó, Easterbrook đã kể ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến cho tỉ dụ về bí quyết McDonald's đang đưa ra những quan điểm tươi mới cho các đơn vị quản lý quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn thay đổi thực đơn, nhà hàng và kỹ thuật của mình để thu hút khách quen đến thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt truy tìm cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng tầm nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn 1 năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là ưu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy nã cập trong quý đầu tiên, trong khi thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược với điểm yếu lớn hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán sỉ thế giới tăng 4% cũng vượt bậc so với các nhà Đánh giá tăng 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước hy vọng của thị trấn Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên đàm phán ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của mẫu chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà các loại bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh những mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ chẳng hề là liều lĩnh," Easterbrook đề cập trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho rộng rãi khu vực duyệt cộng tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay phần lớn những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người xếp đặt trước chuẩn y áp dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho giết bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thể nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực hiện đại hóa cái nhìn vượt ra ngoài Dự án tu tạo nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, có màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết loại nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các đơn vị thiết kế với tác động để tạo ra những bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã làm việc có dòng nhìn của bộ phận U.K. ngoài ra, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một nhà thiết kế cách đây phổ quát năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình với sự viện trợ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét