Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết cho nên, những gì đang sở hữu trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu tư vấn ko phải là khá đơn thuần.
 
Tin tức 24h cho biết đã mang một số cuộc chiếu cho tới hiện tại cho tạp chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại hí trường Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt phân phối cảnh nguồn hỗ trợ nhàng nhàng - ko với spoiler ở đây! - nhưng ko mang gì xảy ra sau những khoản nguồn vốn vay, khiến cho tiếng rên rẩm kinh hoàng từ những người ở lại cho tới khung rốt cục. UPDATE: Khán nhái quốc tế đã được đối xử mang một cảnh mới sau lúc các khoản nguồn hỗ trợ.
 
Tin tức 24h cho biết điều ngừng thi côngĐây cho biết, hoàn toàn sở hữu thể là Marvel sở hữu thể bổ sung thêm một khoản nguồn vốn vay cho việc phát hành kịch bản, để cho các bạn thanh toán thêm một tí cho khoản tiền của họ. chung cục, "Captain America: Civil War" không đạt được những rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, vì thế vẫn còn đa số thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối chọi khi nói về những cảnh hậu tín dụng, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện với thể giám định 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời gian dài 147 phút, thành ra có lẽ rẻ nhất là không sở hữu cảnh nguồn đầu tư nào ... hiện giờ.
 
Tôi thực thụ ghét phim xấu. thỉnh thoảng chiếc gọi là "những bộ phim tồi" sở hữu thể rất vui vẻ trong phương pháp mà họ tạo ra sự khủng khiếp. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim đam mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù sở hữu 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity hầu hết và nó đã làm cho việc trong hearkening trở lại cũ nóng Shots! Và Naked Gun mà tôi ham mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không đang tâm, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn kể sở hữu tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng chí ít bộ phim chậm tiến độ có trái tim và tâm hồn so sở hữu các hậu sự rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm khủng khiếp đó) . thành ra, có điều Đó, chúng ta hãy Nhìn vào 1 số rác rưởi và, vì sự phổ thông, chúng ta hãy diễn ra từ năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn tệ và nó phấn đấu làm nó đa số vui vẻ và các trò chơi tại các điểm, đặc trưng là sở hữu Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào các thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần đa dạng hơn nữa. các thứ sở hữu thể để lại cho trí hình dung thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí hình dong của chúng tôi, thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì họ đích thực tiết lộ cho Người xem), Đó là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn sở hữu thể đã được đưa vào tài khoản. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tậu bán văn phòng nghèo khó, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: trách nhiệm của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko làm vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách và giọng điệu. tỉ dụ, 1 cảnh trong phim diễn đạt nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn tệ cấp thiết như thế nào, và sở hữu 1 ngón tay, cậu đấy là một kẻ khiến ác hoàn toàn, nhưng cậu ấy vẫn được vật dụng những chiếc 1 lót đáy? Bộ phim rõ ràng mang các điểm sáng của nó, Jim Carrey là hoàn hảo như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim phấn đấu vô cùng để sở hữu một trái tim (mà nó khiến cho ở những điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự sở hữu tức là ý thức và hài hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra một cái gì chậm triển khai đặc trưng, 1 anh hùng phải chăng chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã phấn đấu quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét