Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để với 1 ngày thô. Nó đã được tiêu chí của 1 con ong ký sinh, trong chậm triển khai đặt một số trứng bên trong thân thể của nó.

lúc trứng nở, những con ong sẽ cố gắng ăn rệp trong khoảng trong ra ngoài. ví như họ thành công, rệp sẽ chết, và những con ong trẻ sẽ bùng phát trong khoảng xác chết của nó để tìm rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy ko nhất thiết là doomed. sở hữu 1 thời cơ để nó chống lại nỗ lực cướp đoạt cơ thể của nó. nếu như với, những con ong sẽ làm điều chậm tiến độ. lúc người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn có khả năng chống lại các con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so có loại của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và những sâu bọ kì dị có vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. các vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp các vật chủ của chúng. một số người như Buchnera giúp rệp để tạo ra chất dinh dưỡng mà họ ko nhận được từ thực phẩm của họ. những người khác như Hamiltonella defensa bảo vệ chúng khỏi các con ong ký sinh bằng cách nào ngừng thi côngĐây giết chết ấu trùng ong.

những vi khuẩn với lợi này đầy đủ được truyền từ mẹ sang con, nhưng chúng cũng với thể lây lan giữa các người không liên quan. Sex là 1 tuyến phố - rệp rầy chừng như mang thể với lợi từ những bệnh lây truyền qua trục đường tình dục. một số sâu bọ cũng có thể kinh doanh vi khuẩn bằng cách thức uống rượu trong khoảng cùng 1 nhà máy. hiện nay, những nhà công nghệ Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã sắm ra đường thứ ba: ong có thể lây lan vi khuẩn rất mang thể bảo kê chúng bằng cách thức đâm những rầy không bị nhiễm bệnh sau lúc bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép 2 con ong kí sinh tiến công rệp không có vi khuẩn sở hữu lợi, sau lúc tiến công những con vật đã khiến. những con ong đâm đa dạng rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 % chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 % đã chọn vi khuẩn phòng thủ duyệt các kẻ thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng dòng ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") tuồng như hoạt động như một cây kim bẩn sở hữu thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước chậm tiến độ. Rất sở hữu thể các con rệp này ngày nay đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn lâu dài, vì H.defensa bảo vệ chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

chậm tiến độ rõ ràng chẳng hề là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ với lợi từ việc sở hữu càng phổ thông rệp ko được bảo kê xung quanh càng thấp. mang thể rằng các con ong đã tiến hóa một cách thức nào chậm tiến độ để giảm thiểu lây vi khuẩn bảo kê giữa những tiêu chí của chúng. có nhẽ điều này giảng giải vì sao việc chuyển nhượng như vậy là rất thảng hoặc.

1 ko chỉ đơn giản bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là 1 công tác đầy thách thức về mặt công nghệ can hệ đến các thủ đoạn tinh vi để chuẩn bị một xác chết. Nó cũng chứa chứa các truyền thống văn hoá phức tạp. làm thế nào để thực hiện như vậy bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà khoa học Chilê Pablo Marquet đã quyết tâm tư vấn câu hỏi chậm tiến độ bằng bí quyết nghiên cứu những xác ướp lâu đời nhất thế giới - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã bảo kê người chết khoảng hai nghìn năm trước khi người người nào Cập bắt đầu khiến như vậy. Thay vì chỉ ướp xác các phân khúc thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được hồ hết người chết và người phụ nữ, người cao tuổi và trẻ lọt lòng. Họ đã phải chịu khổ cực hồ hết để khiến tương tự. Họ sẽ mẫu bỏ những cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan với trái đất và thực vật để mang được hình dáng phù hợp. Chúng che phủ cơ thể trong 1 lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang hoàng nó mang màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét