Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá vận chuyển trong nhà của chúng tôi trong các tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong một khu phường sở hữu hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ to để sở hữu thể chịu chứa được phổ biến quá. ko đùa đâu, tôi đã tìm thấy một cái kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã sắp 1 tuổi. đương nhiên nó không bao gồm 1 Twix hay Airhead. Tôi không có ý tưởng ai sắp đặt duyệt cả kẹo con nít và ăn chúng. không mang ý tưởng nào cả. Bất kể, nó là quá nhiều! Tôi đánh giá cao 1 sự thay thế rẻ.

Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn đọc bài viết của Sabrina Garbian về việc từ chối đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang một ý kiến khác. Cô mẫn cảm sở hữu nhu cầu của trẻ con bị dị ứng thực phẩm. các bậc bác mẹ khác không cho ra đồ ăn ngọt mẫn cảm mang dinh dưỡng, đại quát. Chúng ta đang sống trong một đất nước thừa cân có một vấn đề bệnh đái tháo dỡ tuyến phố. Candy ko giúp gì được.

Qua phổ biến năm chúng tôi đã thu thập tương đối đa dạng mặt hàng ko kẹo trong đêm Halloween. một số lớn hơn những hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ ko có nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm tới. Cũng được, có 1 chọn lọc mà với thể không giữ cho bạn khỏi danh sách chậm tiến độ, nhưng nghe tôi trên chậm tiến độ.

Bạn mang biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu xuất sắc cho một tí kỹ thuật vui vẻ? Hãy thử một đôi trong số những hoạt động khoa học vui nhộn này và Phân tích xem trứng Phục Sinh của bạn mang thể phát triển thành thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn sở hữu thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để rà soát sức mạnh của một vỏ trứng, đặt một quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng cách thức dùng một áp lực. Tiếp theo, đặt ngón tay loại và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn sở hữu thể phá đổ vỡ trứng theo bí quyết này?

Đối sở hữu bài kiểm tra thứ 2, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; rẻ nhất nếu như chúng gần với cộng kích thước.

kỹ càng bẻ phần nhỏ của trứng và để các vật cất vào trong bát. Bạn mang thể dùng lòng trắng trứng trong thể nghiệm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

sử dụng kéo nhỏ để cắt các cạnh vỡ của vỏ trứng để bạn có bốn vỏ trứng "mái vòm" cộng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hiện rất nhẹ nhõm để bạn ko làm cho các vết nứt trong các đối tượng thử nghiệm của bạn.

sắp xếp vòm vỏ của bạn lên một bề mặt phẳng thành hai hàng 2 lớp vỏ.

ngơi nghỉ một cuốn sách to để nó nghỉ ngơi đều trên đỉnh của vỏ. Bạn mang thể xếp bao lăm sách trên đầu trang trước khi vỏ bị nhường chỗ?

các thắc mắc để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng làm cho bạn ngạc nhiên?

hình dáng của một quả trứng can hệ tới sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như hai hình vòm được ghép lại sở hữu nhau)

với thể chỉ 1 vỏ vòm trứng giữ được rộng rãi cuốn sách như sự sắp xếp của bạn bốn quả trứng?

khiến cho thế nào để một con gà mái nặng ngồi trên một tổ đầy trứng mà ko vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước nhất, lấy 1 quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhàng trong một bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong chí ít 15 phút. Nhìn vào trứng qua kính. Bạn sẽ thấy các bong bóng hình thành quanh đó trứng, chứng cớ là các chất khí đang chuyển di qua lớp vỏ ưng chuẩn các lỗ nhỏ bé không nhận ra được bằng mắt thường.

bây giờ, lúc bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng không nổi trong nước ngọt. chu đáo cái bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhàng thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp tục thêm muối vào nước cho tới lúc trứng trôi nổi trên bề mặt.

các nghi vấn để suy nghĩ về:

tại sao nó lại quan trọng đối sở hữu trứng để cho phép không khí thâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

vì sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét