Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Xem tin tức cho biết ngày 18 tháng 3 cũng với thể biến đổi thành Ngày Quốc tế rộng rãi hơn Cuộc sống, như Drake bộ để ra mắt "danh sách" thứ bảy này. nói từ khi ban bố Công trình vào tháng 10, rapper Toronto đã với người ngưỡng mộ trên ghế của họ, chờ đợi những gì sẽ tới sau sự cai trị của mình với Views năm ngoái.
 
Xem tin tức cho biết các ngày trước khi sinh nhật lần thứ 30 của anh đó và sau những thành công kỷ lục của các lượt xem vào năm 2016 Drake đã thông báo rằng âm nhạc mới đang trên đà lớn mạnh. 6 Đức Chúa Trời đã ban bố vào chương trình phát thanh OVO của Beats một vào ngày 23 tháng 10 rằng anh đã sở hữu một Công trình sắp tới sở hữu tên Life More vào tháng 12. Theo Genius, cảm hứng của tiêu đề là bài hát dancehall "More Life" của Vybz Kartel, người mà MC đã từng gọi là "một biểu tượng".
 
ban sơ dự kiến phát hành vào tháng 12, Cuộc sống nhiều hơn tiếp tục chậm trễ trong đầu năm mới. mang tin đồn lan truyền rằng album có thể thả vào ngày 4 tháng 3, sở hữu Drake bỏ các gợi ý trong một cuộc phỏng vấn sở hữu DJ Semtex.
 
Xem tin tức cho biết "Phong cách thức mà nó được kết hợp dựa trên định nghĩa của OVO Sound Radio, nó giống như một chương trình radio", ông nói. "Về căn bản, tôi tự hỏi bản thân mình:" ví như tôi khiến như OVO Sound Radio, nhưng mỗi bài hát là 1 bài hát mới của Drake? " Nó giống như sự tiến hóa của 1 mixtape. Sau khi xem, tôi đã được cảm hứng và tôi muốn giữ cho âm nhạc đi và với được những người cảm hứng. "
 
Rapper cũng thêm nhiên liệu vào lửa khi ông đăng và xóa 1 bản viết tay bằng tiếng Thụy Điển mang "cuộc sống phổ quát hơn" và ngày tháng. Drake rốt cục đã xác nhận có một video của Instagram vào cuối tuần mới đây rằng Công trình sẽ được phát hành vào thứ bảy, 18 tháng 3.
 
Thay vì là một album truyền thống, biên soạn, hoặc phát hành mixtape, More Life được gọi là "danh sách nhạc". Nineteen85, dịch vụ OVO Sound và một nửa của bộ đôi R & B dvsn, đề cập với Billboard rằng rộng rãi nghệ sĩ sẽ chiếm lĩnh Dự án .
 
"Cuộc sống thật thú vị vì đây là [Drake] ngay trên đỉnh của Dự án lớn nhất của anh ấy [với Views], thực hành tour diễn lớn nhất của anh đấy, và vẫn với đa số ý tưởng tốt mà anh đấy chỉ muốn đưa ra mà ko khiến cho nó trở thành một thử thách lớn lớn ," anh đó giải thích. "Đó là lý do vì sao anh ấy cố gọi nó là 1 danh sách phát vì anh đó với số đông người trong ko gian, đi chơi ... Anh ta biết rất rõ mọi thứ khác đang khiến cho theo phương pháp âm nhạc mà anh đấy thích giới thiệu nhạc mới và nghệ sĩ mới cho phần còn lại thế giới."
 
Là một Công trình của OVO, ko cần phải đề cập rằng 1 số ít những người mang ảnh hưởng nặng nề hà trong danh sách có thể xuất hiện, bao gồm cả hợp tác viên thường xuyên PartyNextDoor và The Weeknd. tính từ lúc công bố Life More, nhiều nghệ sĩ đã đề cập rằng họ đã khiến cho việc có âm nhạc mới sở hữu Drizzy, trong khoảng Jennifer Lopez và Future tới Kanye West và Bryson Tiller (người đã tweet này).
 
khi mà 1 danh sách bài hát chính thức chưa được phát hành, rapper đã san sớt một vài bài hát có thể làm cắt giảm rút cuộc.
 
Sau khi ban bố Công trình, ông đã chiếu bộ phim "Hai chú chim, một viên đá" của Kid Cudi do Kanye West sản xuất; "Sneakin" với 21 Savage; Và ca khúc hit "Fake Love" của Billboard hot 100 trên 10 hit của anh. Chương trình cũng bao gồm một bản remix của "Wanna Know" rapper Dave của U.K. Trong chuyến ngừng chân tại Amsterdam của chuyến lưu diễn Boy Meets World, rapper đã chơi nhạc mới sở hữu Giggs của London
 
lúc Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã bật mí các ngày cho chuyến lưu diễn sắp tới của anh.
 
sở hữu tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình từ bờ biển đến bờ biển kể từ ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn trước nhất, anh sẽ xúc tiếp mang các đô thị lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước khi đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần gần đây, Songz đã tháo dỡ hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy gần tới của anh. đến giờ, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, cách đây không lâu nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
lúc Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã tiết lộ những ngày cho chuyến lưu diễn sắp tới của anh.
 
mang tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào 1 cuộc hành trình trong khoảng bờ biển đến bờ biển từ khi ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn trước hết, anh sẽ tiếp xúc mang các tỉnh thành lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước khi đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần vừa qua, Songz đã túa hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy sắp đến của anh. cho đến nay, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, vừa qua nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét