Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

 

Tin tức Việt Nam cho biết hiện giờ hộp Pandora đã được mở, Dự án thông minh như LEGO Batman - những bộ phim không hề là đáng ngạc nhiên, nhưng rất vui mà chúng ta đang mang. McKay này đứng như 1 lát bất kính của văn hóa pop mà phụ tùng không có niềm vui nhưng hầu như đầy đủ

 

Tin tức Việt Nam cho biết Batman là 1 kẻ cô độc. Vào buổi tối, sau lúc tiết kiệm Gotham bởi Yet Another mối đe dọa, trở lại trong sfarzosissima biệt thự trên ren khuông núi, nóng lên một con tôm hùm ăn trên tàu thuyền từ một hồ cất nội và, chung cục, bạn có thể thưởng thức thêm một chiếu Jerry Maguire trong phòng chiếu phim siêu sang trọng của mình. không những thế, một mẫu gì chậm tiến độ là mất tích trong Dark Knight này, một cái gì chậm triển khai mà không thể được lấp đầy bởi đa số các cơ sở vật chất này, sự phổ quát đạt mức cao nhất, bởi thờ lạy đám đông và vân vân. Batman chỉ là.

 

Tin tức Việt Nam cho biết 1 người sử dụng Reddit được gọi là "BlackPanther2016," đăng vận chuyển 1 cuộc luận bàn, trong chậm tiến độ ông tiết lộ kế hoạch của mình để nộp đơn kiện chống lại, có lẽ, Warner Bros và DC Comics. xem này đang sống ở Scotland khẳng định rằng trường hợp của họ đã được chấp thuận và ngừng thi côngĐây là nguồn gốc sẽ bắt đầu vào ngày 11 Tháng Tám. Dưới đây là một phần của bài mình trên Reddit, và chi tiết về các cảnh trình bày trong trailer, và những đoạn khác của phim mà ko được đưa vào cắt giảm rốt cuộc của bộ phim.

 

Đoạn trailer cho Suicide Squad hiển thị cảnh cụ thể khác nhau của Joker Tôi trả tiền cho và tôi muốn xem bộ phim và WB / DC đã được quảng cáo trong những truyền bá truyền hình và trailer của họ. các cảnh: khi Joker bị ngã đập đầu của mình trên cửa sổ xe hơi của mình, lúc Joker nói: "Hãy để tôi chỉ cho bạn đồ chơi của tôi", lúc The Joker chạm nóc xe tương đối của mình lúc Joker ném 1 quả bom với đám đông bằng phương pháp đối mặt và nói: , 'bye bye!'. không người nào trong số những cảnh trong bộ phim. Tôi đã đi 482 km đến London để đi và nhìn thấy các cảnh cụ thể mà được lăng xê một cách thức rõ ràng trong PR truyền hình của họ ... và tôi đã giới thiệu cho họ. Thêm vào chậm tiến độ, cũng có những 2 cảnh cụ thể Katana đã lăng xê và rằng họ đã 1 lý do vì sao tôi muốn xem bộ phim. những cảnh là: mắt Katana để trở nên người da đen và bắn trong vận động chậm sở hữu cô đấy và thanh kiếm của mình để lấy vong hồn. các cảnh đã được quảng bá phổ quát lần trong đoạn trailer 1st và trong rộng rãi quảng cáo truyền hình ... nhưng họ không có họ diễn tả trong bộ phim. Tôi tiêu hao hồ hết tiền cho chuyến đi và cho bộ phim này vì các cảnh cụ thể mà họ đã được quảng bá mang tôi và phần đông chúng ta nói, "Này nhìn xem trước của chúng tôi! đông đảo điều này sẽ nằm trong bộ phim của chúng tôi, tới Nhìn vào 5 !! ". phần nhiều những lời giả trá. Tôi đã đề cập có những viên chức của rạp chiếu phim của hành động bất công này, mà không nhận được những gì tôi đã trả và ví như tôi có thể sở hữu tiền của tôi trở lại. Họ cười nhạo tôi và ném tôi ra ngoài. vì vậy, hiện giờ tôi đang mang điều này ra tòa. Tôi muốn hoàn lại tiền cho vé đến chấn thương và hổ ngươi chịu khi tôi bị ném ra ngoài và mọi người cười nhạo tôi và buộc phải tôi cho 1 khoản hoàn lại và cũng là $ 200 Tôi đã dành trên vận động từ Scotland đến London.

nghe đâu người sử dụng Reddit vô danh này với thể cũng đã kiện những rạp chiếu phim ở London, nơi ông xem bộ phim này, nhưng chúng tôi không biết vững chắc. Bất kể những gì "BlackPanther2016" cũng bàn bạc về những thiên hướng của những hãng phim để hiển thị phim trong trailer mà không kết thúc trong bộ phim sau Đó bạn sẽ xem trong phòng.

một nhân vật phản diện siêu nhợt nhạt như một tấm bìa, lớn hơn cả cuộc sống sở hữu khuôn mặt giống như sọ, cơ bắp quá mức, mắt đỏ cháy và bàn chân bịt chân, Killface chào Hoa Kỳ. Anh ta thông tin cho họ về sự sụp đổ sắp xảy ra của họ (xem, doom liên quan) 1 lúc ông kích hoạt Annihilatrix, một động cơ nhiệt hạch sẽ lái địa cầu vào mặt trời! Anh đấy kết thúc bằng sự nguy hiểm, " . . Và xem công việc của anh em là hùng mạnh và vô vọng. "

 

Từ khóa: tin tuc viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét