Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

01:22

Dù thành hit tương đối nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta không thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng không ít nghi vấn đạo kém chất lượng.



Tin mới hôm nay cho biết cụ thể, phổ quát người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, bắt mắt rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa đề cập, khán kém chất lượng tinh ý còn thấy rộng rãi điểm nghi vấn về nội dung MV khi có phổ biến cảnh quay khá giống có GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua phần đông các thắc mắc chậm triển khai, hôm nay dân mạng Việt lại được 1 phen thích thú mang đoạn clip cắt ghép tương đối nhuần nhuyễn MV Chúng ta ko thuộc về nhau của Sơn Tùng sở hữu đa dạng MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này mang thể thấy hai chàng ca sĩ diễn chung có nhau hơi là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người mến mộ.

Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã trả lời hàng loạt nghi vấn của người mến mộ xoay quanh co bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc trưng nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn phải chăng.

Tin mới hôm nay cho hay sau khi bị người ái mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về phần lớn lời chỉ trích và nghi vấn về việc mối quan hệ của hai người đã rạn vỡ từ lâu. ko chỉ vậy, trong một chia sẻ về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng không hề kể tới tên của Selena, người đã mang đóng góp ko nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ tiếp nối nghi ngờ, mới đây nhất, Charlie Puth đã công khai tư vấn các câu hỏi của người mến mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth san sẻ rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cộng mang Selena nhưng cả hai đều bận lịch trình và cách thức nhau tận nữa vòng trái đất, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người hâm mộ của Selena cho rằng chính nhờ với Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài trông đợi, Charlie Puth lẽ ra nên cảm thấy cảm kích chứ chẳng phải PR bài hát bằng bí quyết dùng những phát ngôn thiếu suy nghĩ như thời kì gần đây, giải đáp cho các nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn thấp của nhau. tuy nhiên lí do vì sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giảng giải thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ một video âm nhạc. Bài hát là mẫu nhìn trước nhất của chúng ta về các gì sẽ xảy ra trong album thứ 2 của Puth, sẽ mang một thời gian cạnh tranh sau lúc debut, Nine Track Mind.

trong khi lời bài hát trong "Chú ý" hơi cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn ko muốn trái tim tôi / có lẽ bạn chỉ ghét suy nghĩ của tôi mang 1 người nào ngừng thi côngĐây mới"), video làm cho vững chắc ý nghĩa của chúng. 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét