Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối có Nadine Schmoyer, Đó là một cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người sở hữu nhà hàng vào những năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi lái xe, điều chậm triển khai làm tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải làm 1 cái gì ngừng thi côngĐây, và ngày nay chúng tôi đã mang."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng khiến cho Ice Cream World tại South Whitehall, đã cộng tác có 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để sắm các tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội làm việc của các tổ chức nông thôn bắt đầu xé toạc những bức tường hỏa hoán vị và đưa những vật liệu cho 1 tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm tiến độ, khởi đầu honking.
"Mọi người đang lái xe, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay dòng lên," Schmoyer đề cập. "Họ hò hét, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle chấp nhận. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công việc ban đầu tiến triển, 1 người lạ bỏ túi sở hữu các món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đấy trước đây, ông nhắc tôi là ông già Noel ngày bữa nay, và ông đấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo nhóm khiến việc ngày hôm chậm tiến độ.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp tục. Cũng sở hữu sự thiếu kiên nhẫn.
lúc bãi đậu xe thôn dã chứa đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, một người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang kinh doanh. Người đàn ông bước vào mang 2 đứa con của mình trước lúc chú ý ko sở hữu ai phục vụ kem.
Bốn đối tác giải thích có người đàn ông rằng đám đông đang ở Đó để áp dụng và phỏng vấn 25 công việc mà nhà hàng dự định phân phối.
Họ nhắc rằng họ đang chờ đợi 1 số chấp thuận của chính phủ, nhưng sẽ sớm có một ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và shop bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ cung cấp menu như vậy như nhà Leo Kressley bộc lộ lúc mở cửa hàng vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez gần điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là 1 tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ không có kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau khi tòa nhà mở rộng vào năm 1966, và một vài lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
các người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít ra 1 sự khác biệt đáng nhắc ngay hiện tại. những cửa sổ mới to hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt mang phía nam tới ngã ba tuyến phố, họ phải đối mặt với hướng bắc tới Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhận ra đông đảo các con phố đến Blue Mountain trong khoảng đây. một số cây dương và cây dương cao là 1 phần của quan điểm, nhưng thung lũng to có thể trông thấy được.
Nhà hàng đã thay đổi tay phổ biến lần từ khi năm 1957. Nadine Schmoyer sở hữu nó trong khoảng năm 1982 đến năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, lúc anh ta ngừng lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở chậm tiến độ có tôi và anh đấy đề cập mang tôi rằng đừng phí thời gian chuyện trò sở hữu người bán hàng, vì vậy tôi ko nhắc gì cả, và Jim nói," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã trò chuyện khi trở lại sở hữu một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, khi 1 ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được với bởi Jim Hilston, một bác sĩ nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa hoạn này chừng như là hoạt động của những kẻ ức hiếp. ko người nào bị kết tội về tội ác.
Joel Leh, người đã mang và quản lý Masonry phổ quát trong suốt 24 năm, đang kiếm tìm 1 tổ chức mới sở hữu thể không quá khó khăn trên lưng. Nancy Leh, 1 nhân viên văn thư y tế, cũng rất háo hức với một mẫu gì ngừng thi côngĐây mới mẻ.
Kế hoạch buôn bán nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ mang đến cho nhà hàng với nhau, và sau 2 hoặc ba năm Lehs sẽ gánh vác hầu hết công ty.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét