Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số trong khoảng được bàn luận trong 1 cuộc ôm đồm nhau đắng cay giữa em gái của 1 đàn bà được mệnh danh là "người đàn bà nặng nhất trên thế giới" và các bác sĩ tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề thế giới cho cân nặng 500 kg trước lúc cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cộng có em gái là Shaimaa Selim ??? bên cạnh cô ấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bariatric nổi tiếng? thầy thuốc giải phẫu đứng đầu lực lượng, tấn sĩ Muffazal Lakdawala, đề cập sở hữu Selim vừa qua rằng cô có thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm tiến độ, sau lúc điều trị bao gồm phẫu thuật giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn thấp hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã có Thiết lập như là một mục tiêu.
 
Selim nhắc có Fairfax Media: "Họ đề cập có tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô đó từ xa dưới 1 thầy thuốc ai Cập nhưng cô đấy với thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong thời kỳ điều trị, nhiều bức ảnh đã được chụp của Eman với thể, sau nhiều năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tấn sĩ Lakdawala và những thầy thuốc hội tụ nói quanh giường đặc thù của cô làm cho.
 
Nhưng ngày nay tâm cảnh đã trở thành xấu xí có Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như thầy thuốc bắt buộc bồi hoàn và những thầy thuốc bác điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong một video đăng trên Facebook, cô nhắc rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi giải phẫu này, cô đấy chẳng thể đề cập được, cô ấy đã kết nối với ống dẫn thức ăn này, cô đấy ko đề cập gì hết." Cô đó cũng không thể cử động, cô ấy trông tương đối xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm tới chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên các công cụ thông báo đại chúng, họ ko quan tâm tới bệnh nhân".
 
Selim chưng đề xuất đền bù giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử sở hữu vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do tại sao cô ấy trông mỏng mảnh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ không thể mất rộng rãi thời kì trong 2 tháng".
 
lực lượng thầy thuốc Lakdawala đã bức xúc từ khước các kết tội. Để bác bỏ tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng tổn thương độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết đến.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi chẳng thể với trọng lượng trên 204kg. thực tế là cô đấy đã trải qua một cuộc kiểm tra thành công hôm nay là chứng cớ cho thấy cô ấy đã mất cân. Ông nhắc thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và ko với điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị nhiều bệnh tật do tình trạng của cô kể rằng họ bị choáng váng trước những lời tuyên bố này. đông đảo trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ lúc sở hữu trường hợp nguy cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của đội ngũ, cho biết: "Đây là cách tôi phản đối các buộc tội này. Tôi và các thành viên khác trong lực lượng đã bị tổn thương và bị sốc lúc các gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala kể rằng Selim chỉ đưa ra các cáo buộc của cô sau lúc các bác sĩ nói rằng Eman có thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh ko nói dối, hình ảnh không thể nói dối," anh đề cập.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được thành lập để gây quỹ - cô ấy trông rất mảnh dẻ và sở hữu thể được trông thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tấn sĩ Lakdawala đã làm cho sự thất vọng của thổ địa khai: "Shaimaa Selim u làm thịt nhân chiếc với một tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn nhìn thấy các gì bạn đã khiến cho tôi sẽ tiếp diễn chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán mang bệnh vẩy chân bụng khi còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ loại cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên một chiếc xe chuyên chở chuyên dụng đưa cô đến phi trường Cairo.
 
Vì gia đình cô ấy nghèo, thầy thuốc Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã từ bỏ những luật lệ của mình bằng cách thức cấp thị thực cho bà mà ko cần phải có mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét