Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chỉ khi chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem không thể có được một chút sáng tạo, một mẫu kem khác chứng minh chúng tôi sai.

Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là cửa hàng kem mới nhất để thu thập một nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó dùng cho hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một vài khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. shop, khởi đầu ở Portland, ngày nay với năm địa điểm tiếp giáp với L.A., hồ hết đều với hương vị đặc biệt.

mặc dù với 1 kicker đặc thù. Người hâm mộ ko chỉ thu hút được tới những menu táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. khi mà hồ hết các dòng kem phân phối 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng sở hữu tức thị kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong những lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

mặc dầu sự nức danh lâu đời của các hãng chế tạo kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã lôi kéo sự chú ý phổ quát hơn vừa mới đây. những hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hành theo phương pháp của họ trong LA Food Bowl, tính từ lúc ngày hôm nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, ko tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây chẳng hề là một kỳ công tiện dụng.

"Chúng tôi đã phải tìm kiếm trên toàn cầu cho một vài thành phần," bao gồm cả 1 xi-rô bắp rắn từ Đức ", Kim kể. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã quyết tâm vun đắp nó trong mô hình kinh doanh của chúng tôi."

với khách hàng thường xuyên chờ đợi trong các con đường dây dài bên ngoài shop để tu bổ, dường như mô phỏng kinh doanh của họ hoạt động phải chăng.

Ông nội của ông đã thành lập shop Ice Cream và Candy say mê của khu vực Washington, nhưng câu chuyện thế cục của Andrew Gifford thật đáng buồn, ko ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford mách nhỏ lần trước hết anh ta bị lạm dụng về tinh thần và thể chất.

Gifford đề cập sở hữu WTOP: "Thật khó để với thể là đứa trẻ của sự lạm dụng ngừng thi côngĐây, và mọi người đều đề cập rằng những người này lạm dụng chúng tôi là hoàn hảo và xuất sắc như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã thể hiện chi tiết những cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, tín hiệu cả bố mẹ anh đều mắc bệnh thần kinh và nghiện rượu, và phổ thông trò hề tàn nhẫn họ sẽ kéo anh lên.

khi Gifford mới 5 tuổi, một người bỡn cợt ba má của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi ám ảnh cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông nhắc, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã phát triển thành chủ tịch đơn vị vào năm 1980 sau khi ông bà Andrew tắt hơi.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cộng với hầu hết số tiền tài công ty, ước tính khoảng hai triệu USD.

Sau chậm triển khai, ông xuất bây giờ Atlanta để kiện con trai ông qua một di sản trong khoảng mẹ của Andrew, người đã chết trong 1 tai nạn xe tương đối năm 1999. (Bộ áo xống đã bị ném ra, Robert chết thật vào năm 2007.)

Kết quả là, sau sắp 50 năm kinh doanh, các cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

tuy nhiên, một quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew chung cục đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại 1 khoản to ở ngừng thi côngĐây, và bố hay lấy nó hoặc sử dụng nó để điều hành đơn vị.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại tổ chức là báo oán chứ chẳng hề tiền nong.

"Tôi nghĩ bố muốn thịt những gì còn lại của bố mẹ mình. Tôi nghĩ anh đấy bị bạc đãi nặng nề hà ", Gifford nhắc.

tính từ lúc lúc mới 9 tuổi và tiếp diễn khoảng 1 năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt biểu mở và cẩn thận đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được dùng để đầu độc kem tại nhà máy của doanh nghiệp ở Silver Spring, Maryland, nơi hồ hết sản phẩm được làm rất nhiều các cửa hàng.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét