Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ tìm thấy ước tính doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị trường trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. các Con số bán hàng dưới đây là ước lượng dựa trên thông báo được sản xuất bởi phân phối Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước tính doanh thu cho tháng hai năm 2017 mang thể sắm thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết với 2 điều cần lưu ý khi đọc dữ liệu này. các Con số này chỉ là ước tính cho việc bán hàng ưng chuẩn Diamond để chỉ đạo những nhà bán buôn thị phần. ko bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, cửa hàng sách hoặc thị phần nước ngoài. Vì toàn bộ những bạn đọc truyện tranh thường xuyên được phục vụ phê duyệt kênh bán hàng này, những Con số này là một chỉ báo tốt về xu hướng bán hàng chính ở cấp độ bán sỉ. mặc dù chẳng phải tất cả những bản sao sẽ bán cho độc giả, mỗi nhà bán sỉ đang sắm các gì họ nghĩ rằng họ với thể bán, do đó những xu thế ở cấp độ bán buôn phải là phản chiếu sắp đúng xu hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để đàm đạo.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho các truyện tranh bậc nhất và ngành bậc nhất được liệt kê dưới đây. Đây không phải là thị phần chung. Tôi chỉ đối phó mang số mà tôi sở hữu thể nhìn thấy và đá tiếp giáp với trong hệ thống crunching Con số tăng trưởng của tôi. thỉnh thoảng các Con số này bị đè bẹp và bị thâm tím trong giai đoạn này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, tăng 309.340 đơn vị diễn ra từ tháng 2 và tăng 547.699 đơn vị từ tháng 3 năm 2016. DC Comics với tỷ lệ to nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu sở hữu 40,73% tổng số lượng công ty bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh với 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất trong khoảng ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe 2 với 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện tuyệt vời (2015)" # 25 ở xếp hạng 1 có ước lượng là 113.934 đơn vị.

Tổng doanh thu ước lượng của 300 lĩnh vực là 380.898 lĩnh vực, nâng cao 63.700 căn hộ trong khoảng tháng 2 và giảm 62.901 mẫu tính từ lúc tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành nghề tháng ba là "Saga v7" của Image Comics với 22.903 công ty.

Tôi sẽ quay lại sau với 1 Nhận định về những Báo cáo dưới đây.

giả dụ bạn muốn nghe 1 cuộc trao đổi chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy rà soát những tập Thống kê Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài các tập chậm tiến độ, mỗi thứ 2 là một tập truyện Weekly Comics Spotlight sở hữu truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi bộc lộ một loạt các gì hiện đang được xuất bản. ví như bạn đang kiếm tìm phổ quát truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất có các đoạn phim trong khoảng các người ngưỡng mộ truyện tranh khác nhau kể về truyện tranh họ ham mê. với hàng nghìn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, những phần xem trước Spotlight là một phương pháp xuất sắc để Phân tích về những thứ sở hữu thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi một chặng trục đường dài nói bắt đầu từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ các bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối những năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu những năm 2000, khí hậu hiện giờ của chúng ta về các bộ phim truyện tranh vượt quá các giấc mơ lý tưởng nhất của người ái mộ to lên trước lúc bước sang thiên niên kỷ mới. hiện giờ nghe đâu không với gì ngoài bảng xếp hạng, có các siêu anh hùng bí ẩn như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được những sự cải tiến ngân sách to của riêng họ, giới thiệu họ có khán nhái toàn cầu và biến họ thành tên trong công đoạn này.

những người ái mộ của Marvel đã với Logan xuất sắc, nhưng Marvel Studios sở hữu 1 bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người mến mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. 2, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông tuyệt vời theo phương pháp riêng của họ, nhưng cả ba đều hẹn sẽ giới thiệu một loạt những nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thật này, chúng tôi đã hội tụ 1 tóm tắt các nhân vật trước đây mà tất cả chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong các tháng đến. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét