Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà biên soạn nhạc người Anh ko xa lạ gì có Galway; lúc còn là 1 đứa trẻ, ông lang thang trên đường phố của đô thị, và tham dự đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh đấy đã xác nhận rằng anh đó sẽ "chắc chắn" quay 1 đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cùng có The Galway Rose Center, đã bắt đầu một chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran đến Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

nói chuyện có Galway độc lập, Rosemarie nhắc, "Galway là 1 thành thị với tính biểu tượng như nó là. Để Ed Sheeran phối hợp mang Galway, sở hữu 1 bài hát về nó, nó sẽ rất lớn, đặc trưng là mang Galway 2020 sắp đến. sở hữu hồ hết việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết một đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà khiến cho phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được một sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

mô tả chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, thầy thuốc thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc một số lần. "Anh đấy là 1 chàng trai tuyệt vời, thế là xuống đất và bạn có thể đích thực liên quan tới anh đấy. Nó cảm thấy ko sao để khởi đầu chiến dịch này, bởi vì anh đấy là kiểu người mang thể đeo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc trưng cho thành phố và quận hạt và vì sao không, tại sao không quảng bá nó? ngừng thi côngĐây là 1 thị thành xuất sắc và chúng tôi rất tự hào về nó, "cô đề cập thêm.

trọng tâm Galway Rose đã đưa ra một chiến dịch truyền thông phường hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá khi phấn đấu khiến cho điều chậm triển khai bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội hoa hồng quốc tế của Tralee hiện đang sở hữu các ứng dụng phê chuẩn www.roseoftralee.ie. địa chỉ với trọng tâm hoả hồng Galway để biết thêm thông tin về quá trình nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không người nào trong chúng ta với thể nói đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích đông đảo mọi người tham gia như là huê hồng hay một người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết một bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước tiên trong video này từ RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn vừa mới đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã kể về người cháu trai siêu sao và nhân kiệt âm nhạc của mình. Cô cũng lần trước nhất nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên vật dụng di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được kể từ quan điểm của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho các nền tảng tôn giáo Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối có mối quan hệ.

Vào ngày hè lúc tôi yêu cầu

Tôi đã khiến cho cái nhẫn cưới từ nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô kể, "Không

Bạn không thể kết hôn với con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

không để ý đến tín ngưỡng

Tôi sẽ hôn phối mang người phụ nữ mà tôi yêu

Xuống theo biên giới Wexford

"Nancy Mulligan" là một trong 2 bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi tiêu dùng âm thanh truyền thống của người nào Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi ko nghĩ với đủ người tiêu dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran đề cập. "Vì một lý do nào Đó nó được coi là twee và cũ, nhưng chậm tiến độ là 1 thứ âm nhạc thú vị và thanh nhã, nó sẽ trở nên một trong các nghệ sĩ hàng đầu của nền văn hoá nhạc pop. kỳ vọng rằng nếu như các bài hát này thành công, sẽ sở hữu thêm phổ quát người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi ko bao giờ nghĩ anh ấy nổi tiếng, bạn biết ấy, tôi phải nói. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta lúc nào cũng đến thăm anh. Và nó rất hãn hữu bởi vì anh ta luôn làm cho việc. "

Sau khi nghe bài hát viết về cô đấy, cô đấy đề cập, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi chẳng phải là người chơi nó. "

một bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã từ trần trong khi Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét