Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Dù thành hit khá nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta ko thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng không ít nghi vấn đạo fake.

Tin mới hôm nay cho biết cụ thể, phổ biến người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, cá tính rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa nói, khán fake tinh ý còn thấy phổ biến điểm câu hỏi về nội dung MV lúc với phổ quát cảnh quay tương đối giống có GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua đầy đủ các nghi vấn Đó, bữa nay dân mạng Việt lại được một phen thích thú có đoạn clip cắt ghép tương đối nhuần nhuyễn MV Chúng ta ko thuộc về nhau của Sơn Tùng với phổ biến MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này mang thể thấy 2 chàng ca sĩ diễn chung với nhau hơi là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người hâm mộ.

Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã giải đáp hàng loạt nghi vấn của người ngưỡng mộ xoay quanh quéo bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc biệt nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn thấp.

Tin mới hôm nay cho hay sau khi bị người hâm mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về toàn bộ lời chỉ trích và câu hỏi về việc mối quan hệ của 2 người đã nứt rạn trong khoảng lâu. ko chỉ vậy, trong một chia sẻ về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng không phải kể đến tên của Selena, người đã với đóng góp không nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ tiếp nối nghi ngờ, vừa mới đây nhất, Charlie Puth đã công khai tư vấn những câu hỏi của người ái mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth chia sẻ rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cộng mang Selena nhưng cả hai đều bận lịch trình và phương pháp nhau tận nữa vòng trái đất, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người ngưỡng mộ của Selena cho rằng chính nhờ mang Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài mong chờ, Charlie Puth lẽ ra nên cảm thấy cảm kích chứ không hề PR bài hát bằng bí quyết tiêu dùng các phát ngôn thiếu nghĩ suy như thời gian mới đây, trả lời cho các nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn tốt của nhau. tuy nhiên lí do tại sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giảng giải thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ một video âm nhạc. Bài hát là mẫu nhìn đầu tiên của chúng ta về các gì sẽ xảy ra trong album thứ 2 của Puth, sẽ mang 1 thời kì cạnh tranh sau lúc debut, Nine Track Mind.

khi mà lời bài hát trong "Chú ý" khá cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn ko muốn trái tim tôi / có lẽ bạn chỉ ghét suy nghĩ của tôi có một ai chậm triển khai mới"), video làm chắc chắn ý nghĩa của chúng. Nó diễn ra tại một câu lạc bộ, nơi Puth đi dạo trên sàn nhảy.

Ca sĩ "One Call Away" đã tới buổi chiều chủ nhật vào Twitter để chia sẻ một thông điệp quan trọng sở hữu người ái mộ. Sau lúc tranh đấu sở hữu bệnh cúm vào đầu tháng này, Charlie đã thông tin rằng anh cần phải ngừng thực hiện và bình phục khỏi sàn diễn.

"Thật ko may là tôi phải hủy bỏ các ngày còn lại trong chương trình Do not Talk Tour của tôi và đây là điều cuối cùng tôi muốn bởi vì tôi thích được trên phố trình diễn và gặp gỡ gần như những bạn", ông viết cho 826.000 người theo ông. "Bạn là lý do tôi với thể khiến cho các gì tôi yêu nhất để kiếm sống và tôi rất hàm ơn."

Anh tiếp tục: "Tôi đã quá bận rộn trong việc xúc tiến những ngày này và ko dành thời kì cơ thể cần phải bình phục. nghỉ ngơi và nghỉ ngơi trên đường là cách thức độc nhất vô nhị tôi với thể khiến thấp hơn và bắt đầu thực hành cho bạn 1 lần nữa."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét