Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nói về sự thương tổn của mình lúc bị làm phản, mỗi lần nhắc rằng Đó ko phải là người chồng hiện tại của cô, Doug Brunt, nhưng ko bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước tiên của bác sĩ Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng hiện giờ, trò chuyện lần đầu tiên, Kendall nói mang Daily Mail Online trong 1 cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được những bóng của ông qua những tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, kể lúc ông ngồi trong ngôi nhà trị giá 2 triệu đô la của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi với thể nhắc chắc chắn 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành với Megyn".

"Khi cô ấy đưa ra bình luận về điều chậm triển khai chẳng hề là trong cuộc hôn nhân bây giờ của cô, nó đã làm tôi phiền một tẹo vì nghe đâu cô ấy đã gợi ý chậm tiến độ là tôi", anh nói thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào khi ngừng thi côngĐây và cô ấy xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là 1 người chồng tốt. '

Kendall, nay là bác sĩ gây mê hàng đầu và là thầy thuốc quản lý cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ ai là người lừa dối Kelly, nhưng không bật mí danh tính vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã thành hôn vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 với hò hẹn gần bốn năm. Họ đã ly dị 1 bí quyết gần gũi vào năm 2006 và cô ấy đã dọn ra 1 ngôi nhà phương pháp ngừng thi côngĐây chỉ 200 yard để họ có thể tiếp diễn.

Nhưng bất cứ phấn đấu hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả hai vợ chồng đều vui vẻ tái hôn với các gia đình trẻ.

tuy nhiên, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra công chúng chí ít hai lần.

Lần trước tiên là vào năm 2011 trong 1 cuộc phỏng vấn có Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà đề cập với tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà một 'giấy báo' sau lúc đứa con thứ 2 của bà được sinh ra.

Weiner, người đã thành hôn, đang ở giữa 1 vụ điều tiếng sau lúc tweet những hình ảnh minh hoạ về mình với một số nữ giới.

Rồi 2 năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời buộc tội. Cô đã gây sốc cho khách mời trên ko, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong 1 cuộc trò chuyện về trạng sư Eric Holder ký kết trên 1 lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi có, và tôi cứng cáp rằng rất nhiều khán kém chất lượng của chúng tôi có - ko phải là chồng tôi tất nhiên," Kelly kể.

Và để tôi nói cho bạn biết người chậm tiến độ khiến cho gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ nói với bạn rằng họ hối, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ không khiến lại. Và Đó là các gì họ khiến cho lúc họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó có xu hướng là như vậy, đã làm cho nó 1 thời gian ... '

Sau ngừng thi côngĐây, cô quay lại bàn luận về Holder và các bằng cớ tìm kiếm của mình mà ko có bất kỳ lời giảng giải nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ kể về thời gian của mình với Kelly trước khi phỏng vấn mang Daily Mail Online. Ông thậm chí ko nỗ lực tu tạo một số bài báo trực tuyến trình bày cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí phổ biến người kể rằng họ ly dị trong vòng một năm đám cưới của họ.

Tôi đã rà soát Frommers cho 1 nơi lãng mạn để đề xuất nhưng khi chúng tôi đến ngừng thi côngĐây, nó đã đầy người Mỹ và cô đó nhắc rằng cô đó ghét nơi này.

chung cục cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển đến New York và sống cộng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau chậm triển khai họ chuyển tới Baltimore và sau Đó trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall nói rằng ông đã sẵn sàng để giải quyết. Anh đó đã tìm một loại nhẫn kim cương và đưa bạn gái mình đi Paris vào một dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko sở hữu ý tưởng rằng ông sở hữu ý định đề nghị sở hữu cô trong khi ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét