Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại 1 thương xá thương nghiệp đất nước của Do Thái và kêu gọi 1 cô gái "toàn Mỹ" đánh cắp 1 con chó nóng và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng đề xuất mỗi nữ diễn viên phải cắn các con chó hot mà ko sở hữu gì trong ngừng thi côngĐây. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống 1 tách bánh mì nóng mà ko sở hữu bất cứ thứ gì trong chậm triển khai, nó rất khô. "Bạn thậm chí chẳng thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã quyết tâm để hành động như tôi đã thực thụ thưởng thức con chó hot này, nó kéo dài trong 30 giây, chậm triển khai là 30 giây dài nhất trong thế cuộc của tôi.Và lúc họ nói," OK cắt, bạn sở hữu thể nhổ nó ra trong hòm rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy có bánh hot nhai và các giấc mơ của người dân chỉ trong hòm rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà từ buổi thử giọng này và kiếm tìm sự yên ủi trong khoảng người hàng xóm của căn hộ, Pete (Matt Mider), một người bạn thông thường. Cả hai đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. khi Pete halfheartedly đề xuất rằng họ thành thân, Sophie đồng ý, nhưng ko người nào trong số họ biết nếu như người kia là xịn. Ý tưởng về hôn nhân và ích lợi của nó đã lôi kéo được sự chú ý khi cô tham dự vào 1 chuyến tài xế đến Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), từ trường cao đẳng của cô. Jess không đồng ý có quyết định của anh trai mình khi cưới Sophie. chung cục, 2 người láng giềng thậm chí ko hò hẹn. Sophie và Pete không hề tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau lúc Jeep của Pete bị phá tan vỡ ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt có những cảm xúc thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính đầu tiên của Wells trong một bộ phim điện ảnh. hiện nay, cô là nghệ sĩ biểu diễn tại hí trường Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong nhiều video hí hước, 1 số đã bị nhiễm virus, chả hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là một chuyên gia về các ấn tượng nổi danh, và 1 trong những nhân vật ban đầu của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri sắm ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả hai đều tham dự Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. các đồng tác kém chất lượng của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham gia Texas, nhưng Wells đã không gặp họ cho tới lúc cô ở LA Trước khi chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã tập luyện và các cảnh ngẫu hứng có Green và Leffler trong phổ biến tháng . những diễn viên đã được nhận các khoản nguồn vốn vay "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được 1 khoản nguồn vốn vay bổ sung cho việc kiểu dáng bìa của các đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn mang thể xem 1 ví dụ về công tác của mình trên trang Facebook của Forev.

 

1 tấm áp phích cho Forev biểu trưng cho buổi thử giọng đáng tiếc nuối của Sophie với hình ảnh cận cảnh của một con chó hot cắn. lúc tới thời điểm để có được bức ảnh của những loại bánh nóng bỏng trong áo quan rác, ngày chụp đã hết thời gian, bởi vậy Green và Leffler đã mang số đông các viên chức và phi hành đoàn đang nhai các mẫu bánh hot để lấp đầy thùng, phần nhiều niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái quốc gia thực tiễn của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải đề cập điều gì Đó trước khi cô rời đi, vì lợi ích của nhân phẩm: "Tôi quay lại với người đang quản lý buổi họp. , chậm tiến độ là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mỏi mệt của mình trước khi đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và hẳn nhiên tôi đã ko đặt cuốn sách chậm tiến độ, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn thịt cho điều này?' Tôi không ăn giết mổ bò, và đất nước Do Thái là làm thịt bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã nhắc, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để bàn luận về Forev trước lúc ra mắt toàn cầu tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn với Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): khiến thế nào bạn trở thành quan tâm tới diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn phát triển thành 1 diễn viên, nhưng tôi nghĩ chậm tiến độ là 1 giấc mơ về tuyến đường ống, hoặc tôi phải làm cho 1 cái gì ngừng thi côngĐây trang nghiêm. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã khiến hí viện cùng đồng, và tôi bị sợ hãi bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. lúc tôi học trung học, tôi thực thụ tức giận và trải qua công đoạn dậy thì và "Tôi sẽ phát triển thành 1 nghệ sĩ". vì thế, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ chậm triển khai là 1 người phải chăng, nhưng phê duyệt các trường học điện ảnh, ngay cả khi tôi học cách thức làm cho mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." cho nên, tôi đã chuyển tới đây sau khi rẻ nghiệp, và tôi khởi đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn trở thành hài kịch, và ngừng thi côngĐây là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét