Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Yesi Ramirez, giám đốc đảm trách bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất của phim Moonlight, đã được đề cử là Nữ diễn viên chính lý tưởng tại bộ phim 20th Century Fox.

Vị cựu chiến binh 14 năm này sẽ Báo cáo cho Casting Ronna Kress của EVP và cô bắt đầu ngày bữa nay.

Tin mới hôm nay cho hay các khoản nguồn đầu tư của cô bao gồm Lisa Meriwether của đài truyền hình Fox, bộ phim hài "Thin Ice" với sự tham dự của Bridgit Mendler, Gemini của SXSW Gemini được mua lại bởi Neon và bộ phim truyền hình độc lập Vandal đang phân phối.

Tin mới hôm nay cho biết Ramirez đã giành giải thưởng Artios năm nay cho Moonlight, cũng như san sớt giải thưởng Robert Altman với bộ phim và những sáng tạo của bộ phim tại Spirit Awards.

Năm sàn diễn gần đây được đánh dấu bằng phim truyện tranh to. Deadpool, Batman v Superman, The First Avenger: Nội chiến, Suicide Squad và Doctor Strange chiếm điểm hay trong phổ biến tuần tại các phòng vé và cho thấy sự thích ứng truyện tranh đa dạng hơn bao giờ hết. cố nhiên chậm triển khai là trong năm nay như vậy như ngày càng phim như Guardians of Galaxy Vol hai, Spider-Man Homecoming, Thor:. Ragnarok, The Justice League, Wonder Woman và Logan thấy mình liên tục trên danh sách của các bộ phim được chờ mong nhất năm 2017.

Tin mới hôm nay cho hay 1 phần tiếp theo bộ phim truyện tranh rơi ở đây (chưa) một chút dưới bàn, nhưng vững chắc là 1 trong các bộ phim mà tôi đặc thù bằng lòng trong năm nay - Kingsman: The Golden Circle. Trong phần tiếp theo trước sự kinh ngạc nhấn Kingsman: The Secret Service, người vào năm 2015 đã thu về hơn 400 triệu $ trên toàn thế giới, hội sở của Kingsmen bởi một tên tù hãm khét tiếng tên là Poppy (đoạt giải Oscar Julianne Moore) bị phá hủy, sau ngừng thi côngĐây Eggsy (Taron Egerton), người thầy của mình Merlin (Mác mạnh) và đồng nghiệp của ông Kingsman Roxy (Sophie Cookson) đi du hý sang Mỹ để nằm chậm triển khai có chính khách, các bên Mỹ của Kingsmen, người đàn bà ác nghề. mặc dù Kingsman:

các Golden Circle đã trở lại trong tháng sáu tại rạp chiếu phim của chúng tôi, 20th Century Fox sở hữu trong giai đoạn một số đổi thay ngày khởi đầu ở đâu cũng ước ngoài hành tinh đã được đưa về phía trước trong khoảng tháng Tám tới tháng Năm, Kingsman đẩy lùi hai để bộ phim sở hữu chúng tôi cho tới khi bắt đầu 2017/10/05 và thành ra khó khăn trực tiếp với Denis Villeneuve của Blade Runner 2049 là (nếu ngừng thi côngĐây là 1 ý tưởng tốt như vậy?).

những đại lý bí ẩn Statesman A. Halle Berry u., Channing Tatum và "narcos" sao Pedro Pascal chơi và được dẫn dắt bởi Jeff Bridges. Để cho việc chiếm đóng phần tiếp theo thậm chí còn ấn tượng hơn đối mang một số so sở hữu bản gốc. Hơn nữa, ngay cả sự trở lại của Colin Firth như Harry Hart aka Galahad đã được công bố, mặc dầu các nhân vật đã được rõ ràng là vận tải đến thế giới bên kia trong phần trước hết.

với Moore, Berry, Bridges và Firth, bộ phim, thiên nhiên, bốn người thắng lợi giải Oscar trên tàu, những gì là thực thụ đáng chú ý cho một phần tiếp theo truyện tranh R-rated và nói cho uy tín của cung cấp. Bạn sẽ tậu thấy bên dưới những teaser poster đầu tiên cho bộ phim

mặc dù xu hướng mới nhất trong khoảng sự thành công của Christopher Nolans Dark Knight phim bom tấn hơn bao giờ hết ảm đạm, ảm đạm và được hà khắc, cũng với những cơn gió ngược giữa các khán giả những người muốn táo bạo, táo bạo và hí hước rạp chiếu phim của họ vui vẻ trong khoảng hai năm. Điều này trở nên rõ ràng với sự thành công của cảnh vệ dải Ngân Hà vào mùa hè năm 2014 và tiếp tục trong hai năm trở lại đây với Kingsman và Deadpool tiếp diễn. đặc trưng là 2 bộ phim rút cục nhiệt tình và khán fake xa các fan truyện tranh thường ngày có sự pha trộn của họ về sức mạnh vũ phu và hóm hỉnh sắc bén. Kingsman đã cho tôi một trải nghiệm rạp hát lớn, một cống nạp cho cổ điển James Bond trộn sở hữu Kick-Ass. Sau chậm tiến độ, ngẫu nhiên, cũng đã đơn vị giám đốc Kingsman Matthew Vaughn, người đầu tiên quay sang The Golden Circle là một phần tiếp theo của một trong những bộ phim của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét