Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới với FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang chứa chan ở Washington sau lúc thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống ngay tức khắc đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng chậm triển khai là bữa tiệc của ông, đông đảo là một liên minh của những nhà bảo thủ Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ khước ủng hộ dự luật.

Chúng tôi khởi đầu có Thượng nghị viên Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hứa vỡ vạc to nhất trong lịch sử chính trị".

phản ứng của bạn đối sở hữu phán quyết ngừng thi côngĐây là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước hết, giả sử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này không giải quyết được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp diễn trở nên tồi tệ hơn. Và hệ thống săn sóc sức khoẻ của chúng tôi đang rên rẩm dưới cân nặng của Obamacare. thành ra, chúng tôi phải xem lại nó. hiện nay chúng ta mang thời kì để làm cho điều chậm tiến độ 1 cách thức cẩn trọng và cẩn trọng, nhưng rút cục tôi không nghĩ rằng bạn với thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước có bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

1 số người bảo thủ chống lại nó. 1 số người chống đối nó. Ngay cả chủ tịch của những ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là có lần trước hết các trật tự và lều quá trình. săn sóc sức khoẻ là một vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí hiểm và sau chậm tiến độ đợi mong để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ không nghĩ rằng chậm triển khai là khả thi.

DICKERSON: vì thế, bạn đã nhắc trong văn bản bí hiểm. Vâng, chậm triển khai là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát giai đoạn chậm tiến độ.

vì vậy, bạn đang nhắc về cơ bản là các nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm điều Đó, và quá trình này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn không thể trông mong để quyết tâm khắc phục vấn đề khắc phục 1/6 nền kinh tế của quốc gia và chạm tới mọi người Mỹ một phương pháp cá nhân và thân mật trong 18 ngày.

lúc đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống chăm nom sức khoẻ quốc gia, nhưng họ không đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã không vượt qua nó trong hơn 1 năm của nhiệm kỳ trước hết của Barack Obama. do vậy, nó đã trải qua các buổi điều nai lưng công khai và lấy lời khai, đã vững mạnh nền móng tri thức thực tiễn.

Tổng thống Obama đi khắp quốc gia, địa ngục tháp thị trấn. Ông đã trò chuyện có 1 phiên họp chung của Quốc hội. Tôi ko kể rằng chúng tôi cần 14 tháng để làm việc này, nhưng tôi nghĩ rằng 1 bí quyết tiếp cận chu đáo và cẩn trọng hơn, mà hiện nay chúng ta có thời gian để khiến, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại coi sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xuống các con phố đi tới 1 biện pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người thủ cựu và ôn hòa trong Hạ viện đã với đa dạng nhượng bộ. Và tôi mang những người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong lực lượng Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là các người đàn ông rẻ. Họ muốn khiến cho việc cùng nhau. Họ muốn quyết tâm mua ra giải pháp mà cả họ và mọi người ở giữa với thể đồng ý. sở hữu thời kì, tôi nghĩ chúng ta mang thể khiến điều Đó.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là không mang lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã vội vã nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một chút quá nhanh; 18 ngày chỉ đơn giản là không đủ thời kì cho các quy định quan trọng như vậy.

DICKERSON: chủ tịch sáng nay, mặc dù, đích thực chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông nói - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, có sự viện trợ của Câu lạc bộ vững mạnh và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: 1 lần nữa, bạn biết ấy, nó ko chỉ là những người bảo thủ trong Hạ viện.

Trên thực tiễn, tôi nghĩ rằng phổ thông người không cổ hủ hơn các người bảo thủ chống lại nó. Và lúc bạn mất chủ toạ Ủy ban phân bổ nhà ở, một trong các vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực thụ không hề là sở hữu 1 phe đặc thù trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là với dự luật.

DICKERSON: Để tôi sở hữu được kinh nghiệm của bạn trong khoảng thị trấn mà mọi người đã trông thấy. sở hữu 1 nữ giới đứng lên và nói rằng cô ấy sẽ chết giả dụ không có Obamacare.

Tổng thống đã đề cập rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau chậm tiến độ nó sẽ được nhất quyết. khiến cho thế nào với thể đi qua với người đàn bà Đó tại xã ngừng thi côngĐây hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn giản nói ra 1 sự thực, rằng Obamacare tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp tục nâng cao mỗi năm lúc bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét