Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết như Con số trước đây của Us Weekly, người đàn ông 47 tuổi và A-Rod, 41 tuổi, đã hò hẹn 2 tháng, và vừa qua đã trải qua 1 kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn ở Bahamas. Họ đã bay tới vùng biển Caribê trong khoảng Miami vào ngày 10 tháng 3, và J.Lo đã đăng - và sau Đó nhanh chóng bị xóa - một cặp sinh đôi của họ vào ngày 12 tháng 3.

"Họ đang ở cộng một nơi trong cuộc sống của họ, cả 2 đều mang các đứa trẻ cộng độ tuổi", một người trong cuộc giải thích cho Us Weekly về mối địa chỉ của họ. Lopez san sớt cặp song sinh Emme và Max, 9 tuổi, mang chồng cũ, Marc Anthony. A-Rod là cha của Natasha, 12 tuổi, và Ella, 8 tuổi, từ cuộc hôn nhân của mình với cựu Cynthia Scurtis.

Tin mới hôm nay cho biết những bệnh dịch hạch đang trở lại vào mùa xuân nhưng sẽ được qua đôi khi vào năm tới. chậm triển khai là tin tức ngày hôm nay từ Syfy về loạt phim 12 con khỉ: Season 3 sẽ trình chiếu vào tháng 5, sở hữu phần đông 10 tập sẽ được phát sóng trong ba đêm liên tục, và nó đã được đổi mới cho một tập phim thứ tư 10 tập vào năm 2018, .

Đối sở hữu mùa xuân bingeing, Season 3 cung 19 tháng năm, với bốn tập trước nhất back-to-trở lại bắt đầu khi 8 PM. Sau Đó ba tập phim sẽ phát sóng từ 8-11 PM trong 2 đêm tiếp theo.

Tin mới hôm nay cho biết Chris McCumber, chủ toạ của Entertainment Networks tại NBCUniversal Cable Entertainment cho biết: "Với các chủ đề xoay vòng quanh thời gian và cốt truyện cạnh ghế của bạn, 12 con khỉ là chương trình xuất sắc để phát sóng theo cách thức này. "Nó đã phát triển thành 1 toàn cầu tốt hơn cả bộ phim gốc, và sau lúc chứng kiến ​​sức mạnh sáng tạo của Season 3, chúng tôi chẳng thể chờ đợi để giành lại nó trong mùa giải thứ tư."

Dựa trên bộ phim năm 1995, 12 con khỉ theo cuộc hành trình của Cole (Aaron Stanford), người được gửi trở lại chỉ cần khoảng từ 1 ngày mai ám muội, ác quỷ để ngăn chặn nó xảy ra. tham dự nhóm hiện giờ với tiến sĩ Railly (Amanda Schull), Cole phải đánh bại một công ty độc ác hàng thế kỷ được biết đến như là quân đội của 12 con khỉ. lúc Cole, Railly và các đồng minh không đồng nhất của họ thân thiện hơn sở hữu sự thật, họ sẽ học được rằng với những hậu quả chết người đối mang hầu hết lịch sử và thời gian. Diễn viên còn mang Kirk Acevedo, Emily Hampshire, Barbara Sukowa và Todd Stashwick. Christopher Lloyd đang tham dự khiến cho ngôi sao khách mời trong Season 3, và Hannah Waddingham, Faran Tahir và James Callis sẽ tái diễn.

12 Con khỉ được cung ứng bởi Universal Cable Productions hài hòa sở hữu Atlas Entertainment. Terry Matalas là dịch vụ chương trình truyền hình và đạo diễn. Travis Fickett đồng tạo với Matalas. Charles Roven và Richard Suckle cũng là các nhà cung cấp quản lý.

lúc bạn nghĩ về tiệc tùng sở hữu các ngôi sao của Jersey Shore, bạn đợi mong đông đảo va chạm bằng tay, hình ảnh và điểm trang say xỉn. có nhẽ ai chậm triển khai thậm chí sẽ bị đuổi ra vì quá say rượu, đánh người bảo trợ khác và / hoặc đi tiểu trên sàn nhà. Hoặc chí ít ngừng thi côngĐây là điều đầu tiên bạn cần phải nhớ khi Dana Rose Falcone của Us Weekly nhận được lời mời tham gia bữa tiệc sinh nhật thứ 30 của Sammi "Sweetheart" Giancola.

những cô gái của Jersey Shore - Deena Cortese, Jenni "JWoww" Farley và Nicole "Snooki" Polizzi - cộng với con trai của mama, Vinny Guadagnino, đã tới nhà hàng và sảnh khách Manhattan vào giữa khi 8 giờ 45 chiều. Thay vì đi thẳng đến quầy bar, kiên cố rằng các nhiếp ảnh gia (cộng sở hữu chồng, hôn phu và BFF sử dụng iPhones) đã chụp lại phổ quát hình ảnh của cuộc hội ngộ của họ.Khi mọi người đã đảm bảo chụp Instagram hoàn hảo, nhóm Jersey Shore đã ngồi vào 1 gian hàng của DJ, người đã bơm Drake, Justin Bieber và The Chainsmokers suốt đêm.

Deena và Nicole đã gợi lên những gợi ý về thực tế truyền hình của họ, lúc họ chiến lợi phẩm cho "Danza Kuduro" ngay trước 9:00. Họ đưa ra 1 chương trình, lôi kéo sự chú ý của máy ảnh và của người mua tự hỏi nếu như nó sẽ là thô sơ để Snapchat hai Guidettes phá vỡ lẽ nó xuống. Nhưng một khi bài hát nhảy đầm Latin chấm dứt, họ rút lui xuống bàn, nơi Deena bắt đầu nô đùa và nghiền ngẫm lên vị hôn thê, Chris Buckner.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét