Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ đồi bại đã khiến cho 250.000 lái xe bị mắc kẹt trong 10 giờ đồng hồ đáng ngạc nhiên sau khi đội ngũ biên phòng của Pháp áp đặt những kiểm tra an ninh triệt để sau cuộc tấn công khủng bố ở Nice vào tuần trước.

 

Tin mới hôm nay cho biết đa dạng du khách đã bắt buộc ngủ trong xe của họ qua đêm và lo âu Brits đã đăng các lo ngại trực tuyến của họ rằng đây là hình phạt cho cuộc bỏ phiếu trưng cầu dân ý vào ngày 23 tháng 6.

 

Tin mới hôm nay cho biết cảnh sát đã cảnh báo sự ngắt quãng trên đường - sở hữu xe ô tô còn lại đứng lặng như tailbacks căng trong vòng 12 dặm - có khả năng kéo dài thêm 2 ngày.

 

Người tiêu dùng công cụ truyền thông thị trấn hội trên Twitter đã đặt câu hỏi liệu cơn lộn xộn ở Kent với phải là 'Brexit hate crime' khi mà các người khác lại gợi ý các nhà chức trách Pháp đưa Brits "khó khăn" bằng bí quyết "làm cho nó lúng túng" sau cuộc trưng cầu dân ý.

 

những người lính đối đầu có các kẻ khủng bố Boko Haram ở Đông Bắc đang khóc than chiếc chết của Trung tá Muhammad Abu Ali, được diễn tả là một người quân nhân yêu nước của quân đội Nigeria.

 

Trong một tuyên bố hôm thứ Bảy, trung tâm Chỉ huy hí viện Operation Lafiya Dole ở Maiduguri cho biết, Ali, biệt danh là Sarkin Yaki, là Tư lệnh Quân đội Tiểu đoàn 272 tại Mallam Fatori ở Bắc Borno.

 

Ông đã chết trong cuộc đối đầu sở hữu những kẻ khủng bố Boko Haram đã tiến công 119 tiểu đoàn, vị trí của quân đội Nigerian tại Mallam Fatori hôm thứ sáu, trong một phấn đấu ko thành công để chiếm thị trấn.

 

Bốn quân nhân khác cũng chết trong vụ tiến công.

 

Ông đã dùng cho đất nước mang sự cam kết và cống hiến dẻo dai, phải trả giá rút cục để hàng triệu người với thể ngủ trên giường của họ trong hòa bình.

 

"Chúng tôi rất đau lòng lúc mất 1 người vô dụng và cam kết định hướng những kẻ khủng bố sai lầm trong khoảng phía Bắc của đất nước," nó đề cập.

 

Ali, 1 người nhận Huân chương viên chức Quân sự vì sự dũng mãnh đặc thù và sự lý tưởng, đã dẫn các công ty quân đội phục hồi Gamboru-Ngala, Baga và một số cùng đồng trong khoảng các kẻ khủng bố.

 

trọng điểm đề cập rằng nó đã bị đớn đau bởi sự sụp đổ của Ali, người đã dùng cho như là "bộ mặt của chiến dịch chống lại Boko Haram miêu tả cam kết, trung thành, nhà sản xuất và kỳ vọng cho 1 quốc gia thấp đẹp, hòa bình và thịnh vượng".

 

Bản tuyên bố nhắc thêm rằng người quá cố là "nguồn cảm hứng cho chúng tôi và hàng triệu người Nigeria đang nguyện cầu cho sự chấm dứt chóng vánh của cuộc nổi dậy.

 

"Tại thời khắc này, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình ông và quân đội Nigeria rằng Thiên Chúa ban cho họ sức nặng để chịu cất các mất mát.

 

"Ali và những người khác đã mất mạng trong chiến dịch đang diễn ra sẽ không bao giờ quên."

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét