Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:32
Tin mới hôm nay cho biết chỉ lúc chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem không thể sở hữu được một tí sáng tạo, 1 loại kem khác chứng minh chúng tôi sai.



Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là shop kem mới nhất để thu thập một nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó dùng cho hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một đôi khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. shop, khởi đầu ở Portland, bây giờ sở hữu năm địa điểm xung quanh L.A., toàn bộ đều có hương vị đặc thù.

mặc dù có 1 kicker đặc biệt. Người ái mộ không chỉ lôi kéo được đến những menu táo tợn, mà còn là chất lượng của kem. trong khi hồ hết các dòng kem phân phối 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng sở hữu tức là kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong những lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

dù rằng sự nức tiếng lâu đời của các hãng chế tạo kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã lôi kéo sự chú ý phổ biến hơn gần đây. những hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hiện theo bí quyết của họ trong LA Food Bowl, diễn ra từ ngày bữa nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, không tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây không hề là một kỳ công tiện dụng.

"Chúng tôi đã phải kiếm tìm trên thế giới cho một vài thành phần," bao gồm cả một xi-rô bắp rắn từ Đức ", Kim nhắc. "Tất cả các điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã cố gắng xây dựng nó trong mô hình kinh doanh của chúng tôi."

mang khách hàng thường xuyên chờ đợi trong những đường dây dài bên ngoài shop để tôn tạo, chừng như mô phỏng kinh doanh của họ hoạt động rẻ.

Ông nội của ông đã ra đời cửa hàng Ice Cream và Candy say mê của khu vực Washington, nhưng câu chuyện cuộc đời của Andrew Gifford thật đáng buồn, ko ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford bật mí lần trước tiên anh ta bị lạm dụng về ý thức và thể chất.

Gifford nói với WTOP: "Thật khó để có thể là đứa trẻ của sự lạm dụng ngừng thi côngĐây, và mọi người đều kể rằng các người này lạm dụng chúng tôi là lý tưởng và tuyệt vời như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã diễn đạt chi tiết các cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, tín hiệu cả cha mẹ anh đều mắc bệnh thần kinh và nghiện rượu, và rộng rãi trò hề tàn bạo họ sẽ kéo anh lên.

khi Gifford mới 5 tuổi, một người bông lơn ba má của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi ám ảnh cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông kể, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã trở thành chủ toạ công ty vào năm 1980 sau khi ông bà Andrew mệnh chung.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cộng với tất cả số tiền tài đơn vị, ước lượng khoảng 2 triệu đô la.

Sau chậm triển khai, ông xuất hiện nay Atlanta để kiện con trai ông qua 1 di sản từ mẹ của Andrew, người đã chết trong một tai nạn xe khá năm 1999. (Bộ quần áo đã bị ném ra, Robert mệnh chung vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm kinh doanh, những cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

tuy nhiên, một quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew rốt cục đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại một khoản lớn ở chậm triển khai, và bố hay lấy nó hoặc tiêu dùng nó để quản lý công ty.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại công ty là phục thù chứ ko phải tiền bạc.

"Tôi nghĩ bố muốn giết những gì còn lại của bố mẹ mình. Tôi nghĩ anh ấy bị bạc đãi nặng nằn nì ", Gifford kể.

bắt đầu từ lúc mới 9 tuổi và tiếp tục khoảng 1 năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt biểu mở và chăm chút đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được sử dụng để đầu độc kem tại nhà máy của tổ chức ở Silver Spring, Maryland, nơi đầy đủ sản phẩm được làm hầu hết các shop.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét