Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây có 1 số bức ảnh che qua đời tại Big Sean, và có thể là Drake, khi mà bộ phim thứ hai đem lại hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. phân phối của "Humble" phát xuất trong khoảng nghệ sĩ Mike Will Made-It, người có 2 lần đánh bại trong album, và chúng tôi chẳng phải hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn với những gương mặt quen thuộc đã từng khiến việc có TDE trong quá khứ, bao gồm ca sĩ Anna Wise và nhà sản xuất Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một vài người mới tới như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được tăng cường nhờ đóng góp vào 1 trong những album lớn nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và mang Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc mang chứa các đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có nhẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ không kinh ngạc ví như anh đấy trình diễn 1 số bài hát mới cho hàng nghìn khán kém chất lượng tham gia lễ hội âm nhạc kéo dài 2 tuần.
 
Sự đồng thuận chung là 2 album trước của K-Dot, đứa trẻ phải chăng, đô thị m.A.A.d và lớn Pimp a Butterfly, là các tác phẩm kinh điển. Anh ta với thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết khi hãng phân phối đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi nếu như DJ Khaled đang tung ra một chiếc áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hiệu này đã tweet rằng mẫu áo khoác này là "tổng số fake mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là một hành lý xách tay và phụ kiện đẳng cấp, do đó các mặt hàng cá tính như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như chiếc Khaled đã mặc vào chủ nhật chẳng hề là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vẳng DJ Kahled (sic) đã tiêu dùng khăn lụa Goyard chính hãng [để khiến áo khoác], tôn trọng Goyard và không để thúc đẩy việc làm hàng fake mạo", đơn vị nhắc trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã thúc đẩy bức xúc của DJ Khaled từ nhà sản xuất chính Key Key: "Họ ko muốn tôi sử dụng mẫu khăn REAL @Goyard bởi thế tôi đã làm!"
 
có vẻ như Khaled đã với cá tính áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước khi các nhãn hàng khởi đầu tiêu dùng những chữ dòng của riêng mình cho những miếng áo xống.
 
Dapper Dan rút cuộc đã bị đóng cửa bởi Feds và nếu Khaled của áo khoác không được làm cho từ lụa Goyard thực tiễn thì họ sẽ sở hữu cơ sở vật chất để kiện các ông trùm cho vi phạm nhãn hiệu, theo Luật phong cách.
 
Goyard công nhận rằng Khaled đích thực đã tiêu dùng những mẫu khăn lụa thực sự để tạo ra loại áo khoác, nhưng nếu như họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ sở hữu một cuộc tranh luận âm thanh vì họ không hề là dịch vụ quần áo và áo khoác mang thể gây ra một số nhầm lẫn mang người dùng cũng như khuyến khích việc khiến nhái giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hiện qua đàm luận Twitter của họ, cho nên một vụ kiện ko phải là với khả năng.
 
Khaled nhất mực rằng anh vẫn tiếp tục khiến cho những bộ xống áo bằng lụa và khuyến khích rất nhiều các người theo anh đi mua sắm với Goyard.
Cô đấy sở hữu thể không hề là người ái mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang bảo kê quyền của một người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong một đoạn phim bị lây lan vì phần nhiều các lý do sai trái vào đầu tuần này.
 
Người mẹ không tên đã đưa ra một cuộc xiêu bạt xúc động về xúc cảm với giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau lúc cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, thỉnh thoảng ngừng lại để đảm bảo cô đấy ko khóc.
 
tất nhiên, người mẹ đã bị thu hút trên những phương tiện truyền thông thị trấn hội vì phản ứng xúc cảm của cô với lời bài hát của Staples - ko chỉ vì thái độ của cô tuồng như chở che đối với thế giới, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng khi mà đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người phụ nữ đã tìm thấy một người kiểm soát an ninh không tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Thống kê rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà phụ nữ Đó đã nhận được trên những các con phố thời kì Twitter. "Tôi không đích thực có rộng rãi điều để kể về video - tôi không nghĩ nó thật buồn cười," Staples nhắc.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét