Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

Báo tin tức cho biết lần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy tương đối buồn lúc biết rằng bạn nghỉ vài ngày, hãy hình dong DJ và nhà sản xuất Steve Aoki, người đóng 300 lần cùng với 1 năm và mất ít hơn một tuần khiến việc làng nhàng.

Báo tin tức cho biết được rồi, chúng tôi hiểu ý tưởng đi khắp thế giới và chơi nhạc cho hàng ngàn câu lạc bộ không thích hợp mang thể ko giống như công việc đối mang hầu hết người chơi nhưng người đàn ông thuế thu nhập sở hữu thể xin khác.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã theo dõi Steve về kỳ nghỉ ngắn ngủi trước Grammy, nơi bộ phim Netflix về lối sống bận rộn của anh, được gọi là Sleep When I'm Dead, được đề cử trong hạng mục phim tài liệu.

Steve cũng đã cộng tác với One Directioner Louis Tomlinson trong ca khúc Just Hold On.

ngắt cái

Báo tin tức cho biết Steve, chúng ta đang nói chuyện sở hữu bạn ở Aspen, Colorado, làm thế nào nó đi được?

Thật đẹp, tôi với tầm nhìn ra các ngọn núi và cây cối, nó thực thụ thấp đẹp.

Bạn có phải là một người dân ở trong lòng hay bạn là một cậu bé thành phố?

Tôi là một cậu bé đô thị lãng mạn đang xa tỉnh thành.

300 cho thấy một năm và chỉ bốn ngày nghỉ, là rất nhiều phải mất để nạp tiền pin?

Tôi đã ngơi nghỉ, cho nên tôi đang dành thời kì để trượt tuyết và thưởng thức bản thân mình mang bạn bè của mình, tôi khiến việc chậm triển khai mỗi năm 1 lần và đây là bốn ngày nghỉ của tôi. Tôi cố gắng thích làm các sở thích của mình. Bạn đã tham gia vào một chu kỳ và nó trở nên lúng túng lúc tôi ko ở trong phòng thu hoặc đi lưu diễn và trình diễn, tôi thấy chật hẹp, tôi phải quay lại nghiền nát. Tôi may mắn vì tôi yêu các gì tôi khiến cho.

Bạn ở đâu với thông minh của bạn nhất?

chậm triển khai là một điều thú vị bởi vì trước đây, tôi sẽ phải sắm nó ở một vị trí cụ thể nhưng tôi đã nhìn thấy rằng cảm hứng của tôi ở khắp mọi nơi tôi đi và tôi cần phải có khả năng khai thác nó và thỉnh thoảng các giây lát của sự thông minh đang thoáng qua và bạn phải Hãy thử và nắm bắt nó khi nói. May mắn thay tôi đi du lịch khắp toàn cầu và gặp gỡ những người sáng tạo tuyệt vời và bạn chỉ cần với mặt tại đây và ngâm nó vào.

Bạn dành tất cả thời gian đi du lịch, mục du hý của bạn phải là gì?

Chỉ cho nên tôi sở hữu thể sống sót, bởi vì tôi không sở hữu một giấc ngủ bình thường, để ngủ trong xe khá hoặc máy bay, tôi có mặt nạ mắt, mặt nạ mắt cụ thể của tôi, tôi với chiếc gối này đáng ghét mà tôi đi cùng và Tai nghe của tôi.

Phần quan trọng nhất của mặt nạ mắt là nó không chạm vào đôi mắt của tôi nên nó trông giống như một áo ngực cho một con búp bê, nó phồng lên, tôi nên sơn một số cầu mắt trên ngừng thi côngĐây. Tôi đặt nó lên và nó bị bôi đen. Tôi đã cương lên, tai nghe, nếu tôi đi qua Nhật Bản hoặc Trung Quốc, tôi sở hữu mặt nạ mặt nạ, bạn không thể đề cập tôi là ai.

Bạn đang khiến việc có Migos, người được Donald Glover bộc lộ như "Beatles của thế hệ này", ông đấy với ý gì và bạn đồng ý?

Tôi đã biết những chàng trai này trong một thời kì dài, họ đã trình diễn tại Atlanta, chúng tôi đã vào studio và gõ 1 bài hát thật nhanh. những chàng trai này là tuyệt vời, mà ko viết bất cứ điều gì xuống họ mang được một ý tưởng và khởi đầu vibing nó ra và chỉ cần đinh nó trong một đi.

Điều về âm nhạc là bạn Nhìn vào The Beatles và trong suốt lịch sử mang rất ít hàng ngũ xác định âm thanh và thế hệ. Bài hát Bad and Boujee ngừng thi côngĐây là thời điểm hiện giờ ở Mỹ, văn hoá Mỹ, thành ra tôi đồng ý với Donald rằng họ đại diện cho văn hóa 1 phương pháp đích thực lớn lớn.

Tôi đã tham dự vào thời trang bằng 1 hình thức này hoặc một hình thức khác trong một thời kì dài, khi tôi 15 tuổi, tôi đã in áo sơ-mi trong nhà mẹ tôi cho ban nhạc trước tiên của tôi và bán chúng trên phố. do vậy, tôi biết ngừng thi côngĐây là điều tôi muốn nhưng phải mất phổ thông thời gian để bộ sưu tập Dim Mak sẵn sàng.

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét