Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vừa qua, bộ phim JTBC đã công nhận sẽ trở lại mang một mùa giải thứ 2 sở hữu hầu hết 5 người dẫn đầu - Seung Yeon, Han Ye Ri, Park Hye Soo, Park Eun Bin và Hwayoung. tuy nhiên, các Thống kê mới nhất mách nhỏ rằng Hwayoung sẽ ko phải là 1 diễn viên khăng khăng nhưng chỉ là một cameo.

SEE ALSO: Taecyeon của 2PM bàn bạc về các chủ đề nhập vào thị phần phương Tây, gia nhập quân đội, và phổ quát hơn nữa

Tin mới hôm nay cho biết vào ngày 16 tháng 3, đạo diễn Lee Tae Gon của bộ phim đã giảng giải, "Câu chuyện sẽ tiếp diễn mà không phải với Hwayoung nhưng cô ấy sẽ không với bất kỳ phần đặc biệt nào. Sẽ có một hoặc 2 tập có cô đấy nhưng cô đấy sẽ không tiếp tục Câu chuyện trong 12 tập. "

Điều này có nghĩa là Hwayoung bị loại khỏi 5 thành viên ban sơ sống cộng nhau trong 1 ngôi nhà. Lee PD cũng bật mí rằng 1 nhân vật mới sẽ xuất hiện thay cho Hwayoung.

Tin mới hôm nay cho biết khi được hỏi liệu sự thay đổi trong dàn diễn viên sở hữu mối địa chỉ với cuộc tranh biện T-ara mới đây, Lee PD giải đáp rằng sự thay đổi này đã được công nhận trước ngừng thi côngĐây. Ông nhắc, "Đó là 1 mẫu gì Đó mà chúng tôi đã thảo luận trước thời hạn, điều ngừng thi côngĐây (tranh cãi) không hề là điều mà chúng tôi quan ngại. Ngay cả lúc nó đã xảy ra trước lúc đưa ra quyết định, nó sẽ chẳng phải là 1 vấn đề chính yếu Chúng ta. "

một ngày khác, một bước sắp hơn đến phát hành 'Every DAY6 March' của DAY6!

Wonpil là thành viên tiếp theo để phát hành 1 hình ảnh chọc ghẹo cá nhân, ánh nhìn của anh ta được lọc trong 1 gradient rét mướt, mặt trời mọc. ko có quá phổ thông thông báo về single gần tới của họ, khác mang tiêu đề "How Can I Say", và nó sẽ được phát hành vào tháng 3 này.

các diễn viên Choi Jin Hyuk và Yoon Hyun Min gần đây đã đặt ra cho 'First Look'.

2 diễn viên này bộc lộ mối quan hệ trinh thám mạnh mẽ mà họ sẽ trình chiếu trong bộ phim mới của OCN "Tunnel". những người đàn ông nhìn lôi cuốn trong áo khoác da phát triển thành nhân vật.

Choi Jin Hyuk đã bình luận: "Tôi muốn trình bày tốt nhất trong vai diễn Park Kwang Ho, bởi thế tôi luôn tự phê bình bản thân mình." Yoon Hyun Min đã đề cập, "Tôi sẽ làm khôn cùng mình để làm cho rẻ để người xem nhớ tới bộ phim ngay cả khi nó chấm dứt."

trong khi chậm triển khai, bộ phim hồi xuân mới của OCN "Tunnel" sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 3.

Vào ngày 26 tháng một (KST), nhãn hàng A Vaf của AAV đã thông báo thay mặt Gyeoul, "thành viên của VAV Gyeoul đã quyết định chia tay nhóm để theo đuổi các hoạt động solo."

Trở lại vào tháng 12 năm 2016, cựu thành viên ZeHan cũng rời khỏi VAV, khi mà thành viên Xiao của Trung Quốc đang nghỉ giải lao tạm thời trong khoảng đội ngũ để giám sát sức khoẻ của cha mình tại Trung Quốc.

VAV ra mắt vào năm 2015 và vừa qua đã thông tin rằng họ sẽ được quay lại mang sự góp mặt của ngôi sao nhà sản xuất Ryan S. Jhun mới được tuyển dụng để giúp họ cung cấp.

VAV với thể sẽ phát triển thành 1 nhóm 5 thành viên (nếu Xiao có thể trở lại vào khi đó) cho sự trở lại của họ, thiết lập cho tháng hai này.

một người trong cuộc tuyên bố là một phần của lực lượng sản xuất "With You 2" đã bật mí câu chuyện đằng sau sự bất ngờ đột ngột của Seo In Young trong chương trình.

bữa qua, 'With You 2' đã thông tin rằng Seo In Young và Crown J sẽ rời chương trình vì họ đã quyết định giữ bạn bè. không những thế, 1 người trong cuộc san sớt 1 đoạn video của Seo In Young chửi rủa và tuyên bố rằng những nhà cung cấp đã phải vật lộn vô khối lần trong suốt chương trình vì các đề nghị và đề nghị quá mức của cô.

Người trong cuộc tuyên bố rằng đoạn băng video được quay vào ngày thứ hai của Seo In Young và chuyến đi của Crown J tới Dubai. Như bạn thấy trong đoạn clip trên, Seo In Young bức xúc nói chuyện qua điện thoại, đưa ra nhận xét như "Nhanh lên, ra khỏi khách sạn", "F * ck, Vội vàng trước khi tôi bùng nổ."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét