Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết John Elway cách đây không lâu đã xác nhận rằng Neil Gorsuch đã được bổ nhậm vào danh sách các người được đề cử bởi Tòa án vô thượng Neil Gorsuch, sở hữu logo của Denver Broncos trong cộng ngày mà Tổng thống Trump khoe khoang tại cuộc mít tinh tại Kentucky rằng các chủ nhân của đội sợ hãi các tin tức của ông đang giữ các đội ko ký vào Colin Kaepernick - Hoạt động chính trị hồi năm ngoái làm cho nổi trội sự bất công mà người Mỹ da đen phải đối mặt với những tiêu đề - đã đặt nhái thuyết đạo đức kém chất lượng trong chủ nghĩa hòa bình bị buộc tội.
 
Tin mới hôm nay cho biết khác mang tính phi chính trị, NFL đã cho thấy 1 sự ưng ý rộng rãi đối sở hữu 1 cái hoạt động chính trị ngay thẳng. tập huấn viên của Patriots, Bill Belichick và hậu vệ Tom Brady đã được công khai ủng hộ Trump. chủ sở hữu của đội Robert Kraft đã được Trump cảm ơn vì sự ủng hộ của anh trong Ngày Inauguration Day và Kraft đã được phát hiện trên Air Force One. Jerry Jones và Thống đốc New Jersey Chris Christie đã với một tình bạn trong khoảng thời gian dài và công khai, và Jones đã đóng góp tài chính tư nhân tối đa cho cuộc chạy đua của tổng thống vào năm 2016 của Christie. 1 trong những thí dụ trực tiếp nhất về hành động chính trị thủ cựu trong lịch sử NFL gần đây lên đường trong khoảng thương nghiệp năm 2010 của Tim Tebow cho tập kết vào Gia đình, 1 công ty thúc đẩy chính sách chống phá thai.
 
Tin mới hôm nay cho biết nhưng ko người nào đề cập họ tin rằng Tebow với quyền ý kiến ​​của mình trong khi cảnh báo rằng ông ta nên lưu tâm tới hậu quả. ko mang cuộc thảo luận nào về việc Tebow đang tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ có thương nghiệp của mình hay ko. Quyết định của Kaepernick mặc xống áo với những hình ảnh chính trị cụ thể như là một phần của cuộc kháng cự của ông đã gây ra sự phẫn nộ to hơn phổ quát so mang quyết định của Brady để với cái mũ "Làm America Great Again" xem đầy đủ camera trong một cuộc phỏng vấn - mặc dầu cả 2 đều là tuyên bố chính trị. Elton sở hữu thể hoàn toàn nhất trí 1 người được đề cử Trump trên giấy mang logo của đội của anh ta, và khả năng anh ta sẽ đối mặt có một phần nhỏ của các hậu quả chuyên nghiệp mà Kaepernick mang được do phản đối của anh ta trong bài quốc ca rất mỏng .
 
kèm theo, chính trị của NFL ko chỉ giới hạn ở đạo đức giả của giải đấu đối có viên chức và chủ sở hữu khác nhau của nó cho tham gia vào chính trị đảng phái. Cấu trúc của giải đấu tự nó phản bội hệ tư tưởng của NFL. Cấu trúc xung quanh các chủ nhân đội tỷ phú làm lợi nhuận lớn nhất mang thể, theo mối để ý của họ, Roger Goodell sẽ duy trì lợi nhuận của chủ sở hữu trên hết. mặc dầu mang 1 số buộc phải "gắn bó có thể thao", cách tổ chức NFL làm cho chính trị của nó không thể tránh khỏi lúc bàn bạc về thực chất của giải đấu. Điều này đã bộc lộ bản thân bằng rộng rãi phương pháp. Cuộc đấu tranh trong khoảng thời gian dài của NFL chống lại luật chống độc quyền và sự bảo vệ mạnh mẽ việc miễn trừ chống độc quyền của họ đảm bảo rằng ví như sở hữu phát sóng bóng đá ở Hoa Kỳ họ sẽ là một doanh nghiệp để lợi nhuận.
 
1 miêu tả của điều này là cách người chơi được khai thác trong chăm nom sức khoẻ của họ. ví dụ rõ ràng nhất về điều này là đàm luận ngày một nâng cao và sự lơ đãng về sức mạnh của người chơi lúc nói đến CTE. lúc kiến ​​thức về CTE và ảnh hưởng của nó đối mang người chơi trong kí vãng và ngày nay, cuộc khủng hoảng sức khoẻ sẽ bắt nạt dọa sự tồn tại của giải đấu. giả dụ các hoạt động ngày nay của NFL đối mang CTE là bất kỳ dấu hiệu nào, vốn sẽ được ưu tiên hơn sức khoẻ và cuộc sống của các người chơi sở hữu thể khiến cho giải đấu phát triển thành khả thi hơn. cộng một động lực diễn ra trong buộc tội lạm dụng thuốc giảm đau của giải đấu trong việc điều trị người chơi - lạm dụng theo cách như nâng cao khả năng khó khăn của đội có mức giá của người chơi. Nó là thấp cho các ngành cao nhất của doanh nghiệp Patriots để tương trợ Trump bởi vì Trump không trang nghiêm doạ dọa mô hình cho NFL. Đối mang một tổ chức đang ngày một còn đó trong bóng tối của cuộc khủng hoảng sức khoẻ, họ không thể tìm được một người bạn rẻ hơn chính quyền bây giờ mà không để ý đến các quy định và nghiên cứu khoa học tương hợp sở hữu thái độ của họ đối mang chăm sóc sức khoẻ của người chơi.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét