Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê mang một chút thông tin về nó ... khác sở hữu thực tế nó sở hữu vẻ như sở hữu tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. hôm nay, tổ chức đã nâng nắp chiếc nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được tiết lộ thông qua Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem đội ngũ mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như một phần của cái game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath phối hợp với Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Dự án đã tập trung vào các người can hệ đến đột biến trong kí vãng, lực lượng mới của Logan phát hiện ra kế hoạch ác nghiệp nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, ví như hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để giải phóng thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như quốc gia Bosnia này sắp có Arsenal, đây là một vài lý do tại sao nó mang thể là 1 động thái lý tưởng cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có nhẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được tập huấn như hậu vệ theo bí quyết của Đức, nhưng anh với một thái độ Bosnia và Balkan. một tẹo kết hợp kỳ lạ, nhưng có thể hiệu quả.

cá nhân, anh đấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong 1 chiếc áo Arsenal vào khi này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh đích thực, nhiều năm kinh nghiệm giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 cuộc đấu. Anh ta cũng sở hữu thể đóng góp rất nhiều trong cả phòng thủ lẫn tiến công.

Anh đấy vẫn còn rất trẻ và với gần như chỗ để cải tiến. Kolašinac mang thể chơi ở một vài vị trí và anh đó hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac có một 'sức mạnh tinh thần' hoàn hảo mà cứng cáp sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong cuộc đấu đầu tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau Đó, anh đã chơi có sự tự tín của một cầu thủ giàu kinh nghiệm, với thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh 1 cách chóng vánh.

Anh ấy cũng đã sở hữu một chấn thương dài hạn phương pháp đây vài năm, nhưng đã phục hồi và giành lại vị trí của mình trong sự bắt đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal mang một vài mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đó. Anh đấy nói tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nói tiếng Anh, vì thế nên anh ta tiện lợi thích nghi.

Năm nay, Kolašinac đã lý tưởng trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi không thể nói tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh ấy chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng với thể chơi như tiền vệ phòng thủ trung vệ và phòng thủ.

có nhẽ anh ấy ko có chất lượng rẻ cho Arsenal nhưng anh đó không xa và đã phải chăng hơn Monreal hoặc Gibbs phổ biến hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

các gì anh đó mang thể mang đến cho Arsenal?

Anh ta mang thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh to, và 1 cầu thủ cam kết.

Kolašinac với tính bí quyết hoàn hảo, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh sở hữu tức thị anh luôn sẵn sàng tranh cãi, hét lên, và bàng quan - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, ngoài ra, anh đó phạm sai trái và la hét ngẫu nhiên sở hữu lý do gì, tôi cứng cáp rằng anh đó sẽ làm cho việc lúc anh đó ở lứa tuổi.

Kolašinac chắc chắn có thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và với thể đem lại một cái gì ngừng thi côngĐây dị biệt cho đội mà ko cần phổ quát thời gian để khắc phục. Anh ấy là một hào kiệt trang nghiêm, sẵn sàng cho một thử thách to, và giải đấu rẻ nhất ở châu Âu là thấp nhất cho anh đó.

Là một người mến mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh ấy tại Emirates, và tôi không đề cập rằng chỉ vì anh đấy đến trong khoảng đất nước tôi. Tôi nói điều này vì tôi thực sự yêu Arsenal, và tôi thực sự đánh giá Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét