Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường có ít ra một đôi hit và 'Blem' là 1 trong số họ, mặc dầu đây chẳng hề là single chính thức. Vậy thế cuộc của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã sở hữu thể ngồi xuống với dịch vụ Toronto ở thành thị của mình để Nhận định về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua quá trình khiến thế nào anh ta phân phối các âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng mách nhỏ phương pháp anh ta chấm dứt gửi 1 loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự đoán trong các chọn lọc của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng phải là lần trước hết T-Minus phân phối cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled khởi đầu cuộc chiến một người chống lại "họ". Vào thời điểm chậm tiến độ, ko ai thực sự biết mình đang kể đến người nào khi ông nói đến "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn sở hữu, hoặc khiến cho, một điều damn. trong khi ca tụng thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành chiến thắng. Họ ko muốn bạn mang kỷ lục số 1 ở đất nước này. ko muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ ko muốn bạn với quan điểm ngừng thi côngĐây. " Địa lao tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí không muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges kể sở hữu Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đó nghĩ rằng "họ là các người sở hữu năng lượng thụ động đến những xúc cảm tích cực." Khaled đã diễn tả tình cảm như vậy khi mà giảng giải "họ" mang Ellen năm sau: "Họ là các người ko tin vào bạn, nhắc rằng bạn sẽ không thành công. Chúng tôi tránh xa họ."

 

với việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, có một khái niệm mới của từ - để cho Twitter nhắc. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông phường hội-một trong chậm tiến độ đòi hỏi một số kết nối sáng tạo của các dấu chấm-"họ" mang tức là Birdman hầu hết cộng.

 

bây giờ sườn thời kì nêu trên là rất quan trọng. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự kết thúc của một loạt những bản phát hành ưng chuẩn We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái từ Thành công năm 2013 - đều là những bản phát hành chung phê chuẩn Cash Money. Và single trước hết của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", ko chỉ có sự tham gia của Jay Z mà còn sở hữu cả các dòng MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ nhắc bắt đầu từ một nigga hit niggas hàng đầu / nâu muốn nhìn thấy tôi trong 1 hộp" và "nên được ham của bạn, ngày nay bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong một cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và nhắc rằng ông "với We the Best" Tôi quảng cáo họ mỗi ngày. Tôi ko ký vào Cash Money Ở hầu hết ... Lil Wayne và Birdman, chậm tiến độ là gia đình mang tôi. toàn cầu biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã mang thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, Đó là gia đình, không phải là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như các người bình luận, chậm triển khai không phải là công tác của họ. "

Scott bật mí bí quyết anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - liên quan tới single trong 1 cuộc phỏng vấn mang Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh ấy tại [MTV Video Music Awards] một năm và anh đấy đã đến có tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck có âm nhạc của bạn. ngừng thi côngĐây là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên thế giới - anh đó thích nhạc của tôi! chậm tiến độ là 1 trong các điều làm cho tôi muốn tiếp tục khiến cho việc với âm nhạc của mình và quyết tâm giữ nó đi vì tôi ko phải là hầu hết rap rap ass n **** Đó không phải là tôi, nhưng tôi thực thụ yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét