Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết trong phần mới của kênh YouTube Couch Tomato của 24 lý do chúng tôi mang được 1 sự phá vỡ vạc của toàn bộ các điểm tương đồng thú vị của năm 2014 của Sony The Amazing Spider-man 2 và Disney's 2016 Zootopia.

 

Tin mới hôm nay cho biết 24 lý do là 1 loạt video trên YouTube hiện sở hữu hơn 75 video so sánh phim. xem xét cả 2 bộ phim này diễn ra tại vị trí cái New York City, Spider-man, đích thực ở NYC và Zootopia trong 1 đô thị được biểu hiện là "đô thị thú nhí tiên tiến của Zootopia là một thành phố ko khác gì bao gồm những khu cư trú như quảng trường Saharara ritzy dửng dưng Tundratown, Đó là một mẫu nồi nóng chảy ... "và cả hai bộ phim đều với các nhân vật chính đương đầu chống tù túng - tôi có thể thấy được sự tương đồng có thể xảy ra. Cho dù bạn đang nói về Bullitt của Steve McQueen hay 1 bộ phim về Batman giả dụ bạn tham dự vào trận chiến chống tù túng, bạn sẽ với những tropes như vậy. Nhưng vượt ra ngoài phạm tội chống lại những vụ đuổi bắt xe pháo và các nhân viên cảnh sát ko đủ năng lực chừng như có một chút so sánh - giống như lý do "Foxx & Foxx".

 

 

 Tôi so sánh phát động lại, prequels, phần tiếp theo, và các bộ phim tương tự hình như sao chép hoặc mang hàng tấn clich. 24 lý do toàn bộ các bộ phim đều giống nhau. các sự so sánh phim trước đây bao gồm 24 lý do: ác mộng trên đường Elm 3 & phim X-Men là cộng phim, 24 lý do Spawn & Deadpool là phim như vậy và 30 lý do Star Wars 1 Niềm kỳ vọng Mới & Chiến tranh giữa những tại sao Awakens là như nhau

 

Tin mới hôm nay cho biết có những lời chỉ trích ngừng thi côngĐây đã nói, chậm triển khai là một niềm vui 4 phút - bạn mang thể thấy mình hét lên màn hình ít ra một hoặc hai lần. kiểm tra nó ra và xin vui lòng bình luận nếu như bạn đồng ý hay không - và các so sánh nào là chính xác.

 

Hãy nhớ rằng hình tượng Người nhện lúc Peter Parker của Tobey Maguire tới để nắm bắt sức mạnh mới của mình và anh đó bắt được tình ái yêu Mary-Jane Watson giữa mùa thu ở giữa phòng ăn?

 

dùng webslinger của mình, anh cũng quản lý để bắt lấy khay của mình cộng có bánh sandwich, táo, hộp nước trái cây, và món tráng miệng mà trước đây đã được thăng bằng 1 bí quyết bấp bênh.

 

Nó đã được ấn tượng vào năm 2002 và nó vẫn còn ấn tượng nhưng chúng tôi vừa phát hiện ra rằng ngôi sao của bộ phim Tobey thực thụ điều hành rằng bàn tay nhỏ của mình và không sở hữu trickery CGI - và trong chỉ với 156 mất.

những người ái mộ Hollyoaks nên tự tạo cho mình một tiếng nổ từ quá khứ khi Bart McQueen quay trở lại làng.

 

Jonny Clarke đang tái diễn vai Bart sau bốn năm xa xà phòng - và các dịch vụ đã hứa một bộ phim cao cấp lúc anh trở lại với 1 bí ẩn lớn.

 

Lần trước nhất chúng ta gặp lại Bart khi anh ta trở lại cộng có Nana McQueen trong đám tang của Celine (những gì trong những dịp khác của gia đình anh đấy đã bỏ lỡ ?!), nhưng anh ta sẽ sớm mang được giai đoạn trung tâm theo quyền của chính mình khi chúng ta tìm ra anh ta Đã được lên đến trong khi ông được đi.

 

Trêu chọc cú sốc của anh, Jonny tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Hollyoaks.Tôi chẳng thể chờ đợi mọi người nhận ra cách thức mà Bart đã đổi thay kể từ lần rốt cục anh ở trong làng.

 

"Anh cứng cáp sẽ chết giả một đôi lông mang một bí mật nham hiểm!"

 

Bạn với thể với được một loại nhìn trước tiên ở Bart trong làng trong video Hollygoss mới này, nó thấy anh ta chào đón bởi dì Myra lúc anh ta trở lại.

 

Câu chuyện Hollyoaks đáng nhớ của Bart khởi hành trong khoảng lần trước nhất đề cập cả mối quan hệ của anh sở hữu Sinead O'Connor và Jasmine Costello, vững mạnh cây cần sa ở tầng áp mái của McQueens, và sự liên quan của anh với vụ tai nạn ô tô buýt đám cưới "Enjoy The Ride".

 

 

Xuất cảnh của ông được phát sóng vào tháng 1 năm 2013, lúc ông và Joel Dexter chạy trốn khỏi làng sau khi phấn đấu lừa đảo Brendan Brady. Chúng tôi tự hỏi Bart sẽ làm gì sở hữu dòng nhìn mới của Joel?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét