Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật chăm sóc Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài bàn cãi và bực bội đối với John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều chậm tiến độ không phù hợp gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về chăm sóc sức khoẻ của đảng cùng hòa mới nhằm thay thế Obamacare sở hữu thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng không muốn tên của ông gắn liền sở hữu nó và, như Oliver chỉ ra, đây là một người đặt tên mình lên đầy đủ những mẫu đồ crappy nên nó thực thụ phải là xấu.

Xem tin tức cho biết 1 lần nữa, John Oliver lại với ý nghĩa rất lớn tới nỗi chúng tôi thực sự nghĩ rằng ông đó sở hữu thể khắc phục đa số các vấn đề của thế giới.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off trong khoảng BBC sang Channel 4 mà ko có đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng đa dạng người ngưỡng mộ lúc nó được công bố lần đầu tiên.

Và ngày nay hình ảnh đầu tiên của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó không giống như sự tức giận chậm tiến độ sở hữu ý định gần chết sớm.

trương mục Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra một hình ảnh của đội hình mới qua đêm cùng mang lời hứa hẹn rằng các bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

gần như chúng ta đều thích một chuyến đi tới IKEA mọi lúc và sau chậm triển khai, vào các thời khắc bận rộn, nó sở hữu thể giống mang ba mươi phút trước nhất của Saving Private Ryan, và chúng ta có thể kết thúc có sự đối nghịch chính xác với các gì chúng tôi muốn và bằng cách nào chậm tiến độ chi tiêu gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng khiến cho thế nào và bao giờ hết, nếu bạn đang sắm tìm cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

tuy nhiên, chúng ta sẽ không bao giờ hy vọng vào một shop IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào chậm tiến độ, ngừng thi côngĐây chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để doanh nghiệp trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh với cô dâu Celina rằng họ với thể có các khoảng thời gian hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn bàn cãi ở chậm triển khai. Bằng cách Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây ngoài ra, có thể sở hữu một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực với Bill Maher đã được biết là mang được hơi hot và rất, rất to ở các nơi. Chỉ cần đề nghị Ben Affleck đi một, hoặc cách đây không lâu mang Jim Jefferies đang hấp thu Piers Morgan.

bên cạnh đó, Maher mang thể đã vượt qua 1 tuyến sở hữu khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản một số diễn kém chất lượng - như Yiannopoulos - trong trường. không những thế, Yiannopoulos đã làm phổ quát hơn chỉ đơn giản là tòa án bàn cãi trong những tour du lịch đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn trong khoảng Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến cho nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong một khoảng thời kì. các người theo sau của Milo, vẫn tiếp tục gửi những lá thư cho những người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và tình dục đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm trong khoảng Twitter. chậm triển khai cũng chỉ là các thứ vừa mới đây nhất.

Trong thực tế, ý kiến của Yiannopoulos rất độc mà người dùng đang khởi đầu trở lại trong thời gian thực với Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời khiến cho nhà bình luận khách mời cho chương trình tương tự để chống lại Yiannopoulos. Trong một tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill kể rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải phân phối nguồn vốn vay cho Netflix khi nó đến hạn; Họ thực sự nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng các ý kiến độc đáo - và nó ko có được rằng phổ thông hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là một bộ phim truyền hình mới diễn ra trong toàn cầu đấu vật của đàn bà vào các năm 80. cùng đồng Alison Brie đóng vai 1 nữ diễn viên đang gặp khó khăn ở Los Angeles, người quyết định thử và khiến cô nức tiếng trong thế giới của đấu vật nhiều năm kinh nghiệm. bên cạnh đó, cô sẽ phải đối mặt với một nữ diễn viên ngoài công tác, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc xúc tiến đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét