Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi 1 bình minh ranh ma trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, rộng rãi cư dân đã ko nhớ tới bi kịch đã đánh đô thị này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước Đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết những loại giường ngủ sớm này đã ko biết tới buổi sáng rằng một kẻ đánh bom tự vẫn đã nhắm mục tiêu 1 buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân đi lại Manchester Arena có sức chứa 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tấn công đã biết sẽ được đóng gói tất cả những gia đình và đa dạng cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng mang nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của tinh thần cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông thể hiện đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng sở hữu công ty taxi Street Cars Manchester của đô thị. Anh đó đã lái xe qua khỏi trường đấu lúc anh đấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong giao thông và Đó là khi tôi nhận ra mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã chuyện trò mang cảnh sát và anh ấy nói với tôi rằng đã với 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải tản cư khỏi khu vực."
 
Anh ta yêu cầu đội lái xe tắt đồng hồ và ngoại trừ phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ con để trở về nhà phê chuẩn sự hỗn loàn để sum vầy mang người thân.
 
Arshad cho biết ông đã ko nghĩ hai lần về việc cho phép taxi miễn phí để giúp đỡ các người bị mắc kẹt.
 
"Khán fake là 1 khán giả rất trẻ và 1 số người đã đến trong khoảng xa, mong được bác mẹ của họ đón nhận," anh nói. "Nó đã xuống để những bậc cha mẹ gọi cho chúng tôi nỗ lực để mang được con chiếc của họ về nhà có họ một phương pháp an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho con nít bị mất Sau khi Carnage
 
Ông đề cập thêm rằng ông "đã trò chuyện có những lái xe và cầu xin có họ rằng, nếu như chúng tôi có thể khiến bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để viện trợ người dân Manchester. Đây là thị thành của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền không hề là đa số mọi thứ, bạn sở hữu Biết tôi muốn đề cập gì? "
 
các lái xe của ông nói mang ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở chậm triển khai cho bạn", anh ấy nhớ lại - thằng rỡ ràng là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh hơn 24 giờ khi ông chuyện trò mang NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, nhắc rằng ông đặc biệt cố gắng viện trợ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như đa số những tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, giả dụ tôi sở hữu thể làm một cử chỉ dòng này, và phần đông những trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không phải là tất cả những gì bạn làm cho chúng tôi ra được", ông nói, chỉ đạo những quan điểm ​​của mình cho những người kiếm tìm Để làm lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông nói thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tín ngưỡng, mọi nền văn hoá, bạn luôn có táo xấu và ko may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể đội ngũ chúng tôi vào một đội ngũ ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi ko phải là những người như vậy. Chúng tôi trái lại."
 
một trong những khán fake cần trợ giúp là tì thiếp bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã tới Manchester sở hữu cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm từ nhà của họ tại đô thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã quyết tâm để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô sở hữu thể bị cuốn hút bởi đám đông đang phấn đấu rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô mang tức là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều sở hữu một vụ nổ lớn sau lưng chúng tôi", cô kể, chỉ bí quyết xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong đông đảo những tuyến phố đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì giả dụ ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét