Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hoạt hình CG trong khoảng Animaccord Animation Studio của Nga tiếp tục phổ quát và phá kỷ lục, đạt được hai mốc quan yếu trong tuần qua.

 

Tin mới hôm nay cho biết tập một "Recipe for disaster" đã nhận được hơn 2 tỷ lượt xem trên YouTube và đứng ở vị trí thứ năm trong danh sách những video được xem rộng rãi nhất trên YouTube mọi thời đại, đứng kế bên video ca nhạc nổi danh từ các ca sĩ như Justin Bieber, Bruno Mars , Và Taylor Swift. Tập "Recipe for disaster" là video hoạt hình độc nhất có trong 10 video được xem phổ thông nhất mọi thời đại và đã đóng góp rất lớn vào việc thu hút được 1 lượng fan hâm mộ của hơn 9 triệu người đăng ký tương tác.

Tin mới hôm nay cho biết Zodiak Kids đã bảo đảm việc bán hàng cho Season 2 của The Ranch (26 x 26), một bộ phim hoạt hình 2D do Zodiak Kids Studios phân phối. Mùa giải mới đã được TFO (Canada), Lagardere cho Gulli (Nga và Estonia, Latvia, Lithuania, Israel), Al Jazeera cho con trẻ và các kênh gia đình, AMC Networks quốc tế cho Minimax (Trung Âu), TV5 Monde ( Vùng lãnh thổ đề cập tiếng Pháp) và vùng dành cho trẻ em (Baltic).

 

The Ranch là cuộc lưu lạc hết lòng của bốn thiếu niên và ngựa của họ tại trọng điểm giải cứu mà họ vun đắp ở trung tâm vùng nông thôn Pháp hoang dã. tiếp diễn câu chuyện, mùa 2 của The Ranch theo 1 cô gái trẻ tên Lena và các phấn đấu của cô để giữ Mistral, con chim đen mà cô ấy đã lưu lại nhưng chưa sở hữu; 1 con ngựa tuyệt đẹp mà cô đấy yêu sâu sắc nhưng với thể lấy trong khoảng cô đó bất cứ khi nào.

 

Mùa một trong những Ranch bán cho hơn 30 bờ cõi. các bên đã công bố trước Đó cho mùa giải thứ 2 bao gồm Neovision (Ba Lan), VRT (Flemish Bỉ), TV3 (Tây Ban Nha), SVT (Thụy Điển), YLE (Phần Lan), NRK (Nauy), Canal Panda (Bồ Đào Nha) và Just Bridge (DVD ở Đức ). Zodiak Kids với quyền sản xuất và cấp phép trên toàn thế giới.

Bộ phim tiếp theo cuộc phiêu dạt của 1 chú gấu xiếc đã nghỉ hưu, người bố trí vào rừng và chuẩn bị cho 1 cuộc sống mới yên tĩnh bao quanh co bởi sự bình an và thanh bình cho đến khi anh được giới thiệu với 1 cô bé mạo hiểm tên là Masha, người chừng như không thể thoát khỏi rắc rối. Bear là một người con trai rét mướt, mang ý thức làm cho khôn xiết mình để chỉ dẫn bạn của mình và giữ cho cô khỏi bị tổn thương, thường là chấm dứt nạn nhân ko mong muốn của misadventures của cô. cộng với hàng ngũ động vật thân thiện đã khiến khu rừng của họ trở thành quê hương của họ, Masha và Gấu nuôi cả người to và con nít, dạy cho người xem về sự thông minh, lòng trung thành và tình bạn thật sự.

 

Imagine Entertainment, đơn vị phân phối phim và truyền hình do Ron Howard và Brian Grazer ra đời, đã cộng tác với Animal Logic của LEGO Movie studio để đáp ứng một bộ phim gia đình hoạt hình và lai ghép. ký hợp đồng sẽ cho thấy các đối tác tăng trưởng, cung cấp và tài trợ sáu tính năng trong năm năm tới.

 

Liên doanh hiện đang huy động vốn chủ nhân để trang trải cho 50% hoạt động cung ứng và vững mạnh của kỳ hạn. Ngân sách cung ứng phim sẽ rơi xuống trong khoảng 75 tới 85 triệu đô la.

 

Animal Logic có hội sở tại Úc là 1 studio CGI và hiệu ứng hình ảnh trước ngừng thi côngĐây đã phân phối các tính năng hoạt nghe đâu Happy Feet, Legend of the Guardians: các cú cún của Ga'Hoole và Walking with Dinosaurs. Bộ phim The LEGO Film năm 2014 đã thu được sắp 470 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, khi mà The LEGO Batman Movie được phát hành vào tháng 2 chỉ dưới 300 triệu USD. Cả 2 bộ phim đều với các chương trình sản phẩm tiêu dùng thành công cao.

 

Công trình tiếp theo của Animal Logic, The LEGO Ninjago Movie, đến phòng thu ngày 22 tháng 9 ưng chuẩn Warner Bros. Studio cũng đang khiến cho việc trong bộ phim hành động / CG Peter Rabbit của Sony (ngày 23 tháng 3 năm 2018).

 

Hoạt ảnh chiếm một phần mỏng hơn trong danh sách những khoản tín dụng của Imagine tính tới thời điểm hiện giờ. Nó đã cung ứng hai bộ phim lừng danh Curious George sở hữu Universal Pictures, được phát hành vào năm 2006 và 2009. phòng ban truyền hình Imagine cũng phân phối loạt phim Curious George.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét