Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng bảo vật quốc gia và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại một số nhà hàng tốt nhất nước Mỹ, trong khoảng những quán ăn menu nếm Napa tới khu lều lều của North Carolina. Tôi chẳng thể nghĩ đến 1 con người được ăn ở phải chăng hơn ở quốc gia này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham gia vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức hài hòa của 1 bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng cần phải có ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi với toàn bộ ăn để khiến cho, vì tôi chỉ đến 11 trong số họ. Danh sách bao gồm những bức tranh đồ sộ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. ví như điều này không gây cảm hứng cho bạn đi theo tuyến phố bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi không thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng tới New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi tới trong khoảng vùng này, nhưng đã vận động đi trước khi tôi thực sự trở thành người ăn chay, và thành ra ko có rộng rãi chỉ dẫn cho anh đó bên ngoài việc ủy ​​thác cho một số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm rồng Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc yên bình Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. rút cục, chúng tôi sẽ với thể xúc tiến bất kỳ chuyến đi con đường bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau chậm triển khai, chúng tôi sẽ bắt đầu lại trong khoảng năm 2019.

Chưa đầy một tháng sau khi mở cửa hàng thứ 2 ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi các gì bản sửa lỗi có thể được gửi đi theo bí quyết của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu menu trực tuyến sắp đến của nhà hàng - cùng mang nó, một "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và các địa điểm đóng 1 vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất nô nức theo dõi nhà hàng Salare nổi tiếng của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong những điểm đến ẩm thực thiết yếu của Seattle. menu này là miền Nam, với những món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là một dò xét di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã lớn lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi chiếc dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ với ý nghĩa đối sở hữu Jordan, người mà nghiên cứu và nấu các món ăn của miền Nam - và đặc biệt quy tụ vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là 1 bài tập tư nhân như là 1 thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc yên bình Dương, khiến cho món ăn miền Nam, bởi thế tôi nghĩ đông đảo người với thể không quen sở hữu các món ăn, nguyên liệu và khoa học. mặc dù chưa sở hữu, Jordan vẫn muốn làm trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thư từ các từ cụ thể trong thực đơn.

hiện nay trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng bí quyết nhồi một dòng Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau chậm triển khai làm cho hầu hết mọi thứ bằng pho mát nacho - để phục vụ một món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau khi dây chuyền xác nhận của nó Naked Chicken Chalupa được ham khoa học sẽ được kéo ra khỏi menu chỉ sở hữu dừng chỉ cần khoảng theo kế hoạch.

1 loại cappuccino sở hữu hương vị Twinkies mang thể đến một cửa hàng thuận tiện sắp bạn. Nữ chủ nhà đã thông báo 1 sự cộng tác sẽ mang đến 1 thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một chút cà phê" cho các trạm xăng và chuỗi luôn thể ích như Sheetz.

doanh nghiệp Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là một ưu tiên to đối sở hữu viên chức, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, những gì họ đang dùng cho tại bữa tiệc buffet đơn thuần là không thấp.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" đề cập từ khi bị kết tội đánh cắp hơn 1 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư, sẽ phải ở tầy chí ít 6 tháng (và lên tới 15 năm) giả dụ cô ta bị kết án.

Đây chỉ là 1 câu tự dưng thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra một lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto có tay bass từ Blur, và Weezer sẽ là những ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ bắt đầu từ ngày 18 tới 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét