Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, cứng cáp biết rằng khán kém chất lượng đang khát khao 1 kết luận hoặc chí ít là sự nối tiếp của sự thật về nhà lao thay thế của Elliot trong khoảng tuần trước, không cho chúng tôi biết chính xác điều chậm tiến độ. Thay vào chậm tiến độ, khán kém chất lượng được đối xử với những người chơi fSociety ko sẵn sàng cho quá trình nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đồng hành mang Angela dường như xoắn ốc.

Đây là mẫu tập bạn phải xem sở hữu IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được rất nhiều các tên nhân vật đúng. ngừng thi côngĐây là một người xúc tiến mưu mô, người giữ chỗ, một ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng rẻ.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong lãnh thổ xuất sắc chậm triển khai, ngay cả những công đoạn dường như bổ xung đại diện cho truyền hình tiêu khiển, thỉnh thoảng quyến rũ. Người nối nghiệp có lẽ là người yếu nhất trong hai mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng bí quyết nào Đó là người phụ nữ ốm yếu, đơn giản và kiên cố nhất.

Tin mới hôm nay cho biết loại bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta trong khoảng 1 tập của S là 1 bước đi táo tợn. chiếc bỏ chúng cả 2 tuần sau lúc bật mí rằng Elliot đã giết thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 thế giới mơ ước về việc làm cho của mình (dường như) là một hành động nhóc của đạo diễn nhãi nhãi nhép. thực tại là nó hoạt động cho hầu hết là một khoản nguồn vốn vay cho những người nói trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của khám đường tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là 1 kẻ giết thịt người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau ngừng thi côngĐây người kế vị quay cuồng quanh đó và cho khán kém chất lượng một cơ hội khác ân sủng. Ở đây chúng tôi có Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ 2 của chúng tôi trên thực tiễn. Người kế nhiệm. có nhẽ cô ấy có thể là 1 trọng tâm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ giết thịt người.

Ông Robot không bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra từ dưới khán nhái.

Rõ ràng từ đầu tập phim chúng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự bắt đầu của tập thể fSociety của họ tại 1 shop cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ mang người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào ngừng thi côngĐây là người kế nhiệm chung cuộc của anh, Darlene.

Cảnh hơi thú vị ở đa dạng chiến trường. Đối với một trong những người có ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế thế giới trong vòng chưa đầy nửa năm. tuy nhiên, quan yếu hơn đối mang tôi là tình ái mới của ông Robot đối sở hữu cấu trúc hồi ức. một vài tập trước, tôi với thể đã gọi nó gây quấy rầy. bây giờ nó rất đáng yêu. Sự nhất định của ông Robot về việc mở phổ quát tập phim mang các hồi tưởng lại có tôi không phải là sự trì hoãn. Nó đại diện cho một chương trình cực kỳ tự tin trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán fake khám phá nó như những nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời khắc hiện nay, tuy nhiên, mọi thứ không vui chút nào cho đội ngũ fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé đến mức nào những phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tầy và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả các con bò đực vào Quốc hội. tuy nhiên, các thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau chậm tiến độ rò rỉ một cuộc điện thoại kêu la hilariously. tuy nhiên, họ là những người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người phụ nữ mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs luôn luôn là 1 bước đi thiển cận cho một công ty sản xuất tầy quốc tế. Người kế nghiệp với thể khiến cho nó trả hết đi 1 cách thức thỏa mãn bởi vì rốt cuộc đã thừa nhận rằng với, nó rất ngu ngốc và với thể, chỉ với thể Darlene muốn Susan Jacobs sắm thấy chúng.

lúc Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở to trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã đến được điều mà tập phim muốn giải quyết. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời kì cho lớp gì. Sau khi bạn đã xem đủ truyền hình, bạn mang thể Phân tích để trông chờ trong khoảng những sự kiện như thế này. Hành động một: về cơ bản các người rẻ yêu cầu bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ phấn đấu mua phương pháp thịt chết con tin nhắc trên. Hành động ba: họ hoặc là giết thịt con tin hoặc để con tin đi với sự hiểu biết rằng họ sẽ không được tattled bằng phương pháp nào ngừng thi côngĐây.

Thay vào chậm tiến độ, điều gì xảy ra là fSociety yêu cầu khởi đầu vào 1 tình huống bắt cóc mà chừng như hoàn toàn không chuẩn bị trước. Và sau chậm tiến độ bằng phương pháp thực hành hai nó đã qua bởi một vụ giết thịt người lạnh lùng, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét