Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

21:48
Tin mới hôm nay cho biết điểm giới hạn tiếp theo dành cho các Người giám hộ của Thiên hà sau toàn cầu rạp chiếu Marvel thứ hai của họ đi chơi trong Vol. 2 là Avengers: Infinity War.

Tin mới hôm nay cho hay ở chậm tiến độ, hàng ngũ các người không phù hợp vũ trụ sẽ gặp lần trước nhất mang những anh hùng hùng mạnh nhất của địa cầu.



có 2 đội siêu anh hùng đến với nhau lần trước hết, tư cách vững chắc sẽ đụng độ. Người mến mộ đã nghĩ đến về thời điểm này trong 1 khoảng thời kì nhưng họ không lẻ loi trong việc dự đoán hàng ngũ khổng lồ này. The Guardians cast đang san sẻ sự phấn khích của họ trong khi làm các vòng báo chí.

khi nó kết thúc, nữ diễn viên Gamora Zoe Saldana mang một Avengers cô đặc biệt vui mừng khi gặp trong Infinity War.

"Tôi sẽ đề cập Captain America vì tôi yêu Chris Evans tới chết vì các đứa trẻ của tôi yêu mến Cacca Mecca, chậm tiến độ là các gì họ nhắc, họ kể rằng Cecca Mecca và mỗi ngày chúng ta phải thức dậy và chúng tôi phải chơi nhạc của Captain America mỗi Frickin 'ngày, "Saldana kể mang ScreenRant. "Vì vậy, tôi rất muốn gặp Captain America, vì khả năng của anh ấy thật tuyệt vời như Hulk".

ít nhất Gamora đã được màu xanh lá cây chung có Hulk.

Tin mới hôm nay cho hay nói chuyện sở hữu ComicBook.com, nữ diễn viên này đã mở ra các gì cô hy vọng sẽ thấy khi 2 phe phái mạnh mẽ chia nhau màn hình vào năm 2018.

Saldana nói: "Tôi hy vọng rằng, sở hữu tư cách là những Người giám hộ, chúng tôi sở hữu thể giữ được giọng kể của mình và chúng tôi chỉ cần thêm vào hầu hết những khả năng này đối mang sự căng thẳng đang xảy ra mang Avengers. "Tôi chỉ kỳ vọng rằng chúng tôi vẫn là những kẻ ngớ ngẩn mà chúng tôi có được mọi thứ bằng bí quyết khiến cho phần lớn các sai trái tồi tệ nhất và chúng tôi chỉ sở hữu thể khiến mọi người cười. ngừng thi côngĐây là tất cả!"

Đặt vào bối cảnh của 'Mixtape lý tưởng # 2,' Người giám hộ của Marvel của Galaxy Vol. hai tiếp tục những cuộc phiêu dạt của đội khi họ đi qua những khuôn khổ bên ngoài của vũ trụ. Người giám hộ phải tranh đấu để giữ cho gia đình họ mới quen sở hữu nhau lúc họ khiến cho sáng tỏ các bí ẩn của cỗi nguồn của Peter Quill. những kẻ thù cũ trở thành những đồng minh mới và các nhân vật ham mê của fan mến mộ từ các truyện tranh cổ điển sẽ trợ giúp những anh hùng của chúng ta trong khi vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp diễn vững mạnh.

Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 được viết và đạo diễn bởi James Gunn (Slither). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những Người giám hộ ban sơ, bao gồm cả Chris Pratt (Thế kỷ Jurassic) như Peter Quill / Star-Lord; Zoe Saldana (Star Trek vào bóng tối) như Gamora; Dave Bautista (Phóng viên) như Drax; Vin Diesel (Furious 7) là ngôn ngữ của Groot; Bradley Cooper (American Sniper) là tiếng nói của Rocket; Michael Rooker (Jumper) như Yondu; Karen Gillan (The Big Short) như Tinh vân; Và Sean Gunn (Gilmore Girls) khiến Kraglin. những diễn viên mới bao gồm Pom Klementieff (Oldboy), Elizabeth Debicki (The Great Gatsby, Everest), Chris Sullivan (The Knick, The Drop) và Kurt Russell (The Hateful Eight, The Thing).

Diễn viên Star Wars, Mark Hamill, đã tìm thấy một sự dùng mới cho các lời ca cẩm của Donald Trump tweets, bằng bí quyết biến chúng thành cuộc hội thoại với nhân vật phản diện The Joker của Batman.

Hamill, người đầu tiên đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào năm 1992 và tiếp tục biểu đạt anh trong phim ảnh và những trò chơi điện tử tính từ lúc chậm tiến độ, đã đăng 1 bản thu âm của mình là The Joker vào thứ bảy.

Đoạn phim "The Trumpster quot # 1" và đánh # AnewJeer'sToast, tái tạo lại tin nhắn của năm mới Trump như là 1 mối doạ dọa từ nhân vật phản diện đáng sợ - và điều này rất thuyết phục.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét