Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rộng rãi năm trước, trước lúc bình minh của bộ xử lý từ, tôi khiến việc tại The New Yorker trong một công tác được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng đa số các đổi thay trên 1 mảnh của văn bản (từ những biên tập viên, tác giả, rà soát thực tại, Và những máy chẩn đoán) vào những bản lót trang sạch, sau Đó được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại ngừng thi côngĐây chúng được truyền qua fax đương đại tới máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là cần yếu vì chúng tôi chỉ tiêu dùng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ sở hữu trụ sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết ngừng thi côngĐây là một công việc thời trung cổ - một người sao chép hay một người làm gương - và tôi đã làm nó chỉ trong 1 năm, điều Đó thật may mắn cho rất nhiều mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời điểm ngừng thi côngĐây, người đã trưởng thành trong dịch vụ của tạp chí, đã có được sự hoàn hảo tinh tế, nhưng lại là một cảm xúc nhẹ nhàng, và thỉnh thoảng tín hiệu của ông đấy không truyền tải, và nhà soạn thảo sẽ ca cẩm. bởi vậy, 1 cố gắng đã được thực hiện để khắc phục vấn đề bằng cách phân phối cho phòng ban kết hợp có bút chì số 1, sở hữu chỉ dẫn nhẹ nhàng hơn so mang những bút chì kiểm tra tiêu chuẩn số hai và thành ra gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen sở hữu cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhàng, và 1 snob bút sinh ra.

lúc văn phòng phẩm nhỏ ở trọng điểm bắt đầu đi ra khỏi công ty, văn phòng của chúng tôi đã trở thành khách hàng của một trong các nhà sản xuất văn phòng to, mà chung cuộc đã dừng lại sở hữu theo bút chì số một. Viết có bút chì số hai khiến tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, bởi vậy tôi bắt đầu mua bút chì của riêng tôi (hơi ko đồng ý). một ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số một, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười 2 packs mang mười 2 bút chì mỗi sẽ kéo dài phổ biến năm, nếu chẳng phải là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau khi được khiến sắc nét khoảng một inch rưỡi, sẽ vỡ ra lúc tôi có trên nó. rất nhiều cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ vạc tan. Tôi đã nhận được 1 lô xấu.

có đứa ở văn phòng yêu cầu tôi thử một loại bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong một thời kì, tôi đã cạo cùng với bốn bút chì vẽ tranh vẽ khi 1 người say mê bút chì, phê duyệt qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng chiếc Blackwing-black, mang một mẫu tẩy trang phẳng đặc thù, đã trở lại thị phần. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 đô la cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được 1 hộp gồm mười 2 loại Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó vững chắc là nhẹ nhàng hơn số hai, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp 2 lần tốc độ".

vì thế, sở hữu sự nồng nhiệt xuất sắc này, tôi đã tham dự 1 bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người mê say bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên những tờ giấy trắng lớn, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự khiến, thử nghiệm sở hữu máy ảnh obscura và camera lucida. 1 đàn bà mặc 2 loại Blackwings trong mái tóc của cô.

một dòng thời gian của bút chì bao phủ 1 bức tường dài, và phần nhiều những tên truyền thuyết và các tầng được gắn mang bút chì tổng thể là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban đầu ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là những người mến mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và hầu hết các sản phẩm phụ nảy sinh từ bút chì - máy làm cho mài, thực tế say mê từ bữa tiệc bút chì này là: Mỗi cái bút chì đều là bánh sandwich. đông đảo các năm này, tôi đã tự hỏi khiến thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được làm từ những thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong những rãnh, một tấm khác được dán trên đầu, và sau chậm triển khai là bánh sandwich được xẻ thành những dải cá nhân, được chà nhám, sơn, lắp các ống nối và băng keo, và ở Đó bạn sở hữu nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét