Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau một cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh biện trong chậm triển khai Donald Trump được bầu làm cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã mang hàng loạt các cuộc biểu tình trên toàn quốc sở hữu những người biểu tình không hài lòng với kết quả trên phố phố và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi khước từ Tổng thống được bầu ", và" chẳng phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết các cuộc biểu tình ko phải là điều độc nhất vô nhị xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. các sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã đi đầu trong cuộc hội thoại quốc gia, với sự báo trước về những sự cố như vậy trên khắp đất nước. những hành vi thù hận đã được biểu thị trong các trường học, trường đại học, buôn bán và nơi thờ cúng.
 
Tin tức 24h cho biết trung tâm Luật về đói nghèo miền Nam đang theo dõi những Con số về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và đến nay đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc bắt đầu từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông báo từ những bản tin, phương tiện truyền thông phường hội và những bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc chẳng thể được xác minh 1 cách thức độc lập và ngay thức thì. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã giải quyết phổ biến vụ cáo cáo buộc cưỡng dâm, khuyến khích công dân tiếp diễn Thống kê sở hữu chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, các vụ phá quấy chồng chéo nhau và nhiều sự cố, mặc dù không hề là đông đảo, can hệ trực tiếp đến chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống huỷ báng kể rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã có các Báo cáo về các hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc dùng những dấu ngoắc kép và các hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng điểm chống cực đoan của ADL, nói sở hữu Patch rằng có đa dạng sự cố này đang được Con số và khi mà vẫn còn quá sớm để nhắc nếu như mang sự gia nâng cao đặc thù và khó mang thể so sánh chúng với thời kì khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và hơi độc đáo.
 
Ông đề cập rằng không hề là hiếm khi nhìn thấy Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, bên cạnh đó, các gì ko phổ biến là nhận ra sự cố liên quan tới một chiến dịch cụ thể. Ông đề cập rằng các sự cố chừng như không chỉ là quấy rối và phá hoại và hình như là "đầy lo lắng của quốc gia."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước tiên của ông mang nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về các hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc đàm đạo giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl trong khoảng cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm triển khai là 1 giây phút ấm áp mà chẳng thể không đem lại nụ cười cho những người tham gia tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
2 hình ảnh rất khác nhau về những gì đã xảy ra trong các giây phút trước lúc 1 cuộc di chuyển xe vận chuyển quân đội gây tử vong nổi lên trong thời kỳ thí điểm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau ngừng thi côngĐây là 20 tuổi, đã tài xế vận chuyển trở lại từ 1 cuộc tập tành, với 15 người bộ đội tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, khi ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên phố tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
những người bạn cùng làm cho của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm xung quanh. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu quân nhân khác bị thương nặng.
 
Sau lúc cân kể khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã mua thấy ông Gall không mang tội trong một số tài xế hiểm nguy gây ra cái chết và sáu tội lái xe hiểm nguy gây ra tổn hại nguy hiểm cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần một tháng của ông Gall đã nghe thấy các lời xung đột về các gì đã xảy ra lúc dẫn đầu cuộc đụng xe lúc những người quân nhân quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn tất một bài tập huấn luyện.
 
1 số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của dòng xe vận tải, cho biết ông đã đi du hý sở hữu tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm tới những ổ gà, phấn đấu lưu lạc vòng quanh những góc trên trục đường sỏi thô. Ông xuất hiện, 1 người bộ đội đề cập, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét