Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức nhanh cho biết trong 1 lá thư gửi cho các người thuộc đảng cùng hòa Berkeley College nhận được thông tin từ BuzzFeed News, các quan chức của đại học cho biết họ đã không thể tậu được một địa điểm "an toàn và thích hợp" cho bài diễn văn của Coulter để bảo vệ sự an toàn của Coulter, người tham gia và thành viên của cùng đồng. Theo người phát ngôn, một địa điểm tương tự sẽ đòi hỏi rộng rãi lối thoát hiểm và cho phép cảnh sát dựng một chu vi.

Tin tức nhanh cho biết trường đại học cũng đã viết rằng muốn duy trì khả năng của những nhóm sinh viên mời người trò chuyện vào trường và đề cập lại Berkeley "cam kết sâu sắc với những trị giá và nguyên tắc được gắn với Điều chỉnh sửa đổi lần thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ".

Tin tức nhanh cho biết  theo bức thư, chính quyền của trường không biết về bài phát biểu kế hoạch của Coulter từ những người cùng hòa Cao đẳng, nhưng duyệt y những Thống kê của tờ báo về sự kiện này. Trường đại học này cho biết họ đã tham khảo ý kiến ​​của cảnh sát Berkeley để xem xét những mối nạt dọa an ninh và thẩm định các địa điểm sở hữu thể xảy ra, nhưng ko đạt được kết luận thỏa đáng cho phép sự kiện này tiến lên.

một phát ngôn viên cho trường đại học đề cập sở hữu BuzzFeed News rằng cảnh sát Berkeley đã biết được rằng các đội ngũ mang mặt tại những cuộc biểu tình vừa qua trong đô thị đang sở hữu kế hoạch tập trung lại vào ngày của Coulter xuất hiện. những cuộc đụng độ bạo lực giữa những người biểu tình ở bên phải và bên trái đã bùng nổ tại Berkeley ba lần trong những tháng cách đây không lâu, nhắc cả thứ bảy cách đây không lâu.

Người phát ngôn nói rằng trường đại học đang tậu phương pháp bố trí lại bài phát biểu của Coulter vào tháng Chín và đề cập rằng cảnh sát sẽ bắt buộc sự kiện chấm dứt vào 3 giờ 30 tối để bảo kê hành khách và sinh viên khỏi bị va chạm với bất kỳ cuộc biểu tình nào.

"Chúng tôi đang khiến cho việc để lên kế hoạch cho 1 sự kiện mà người nói và người tham dự có thể thực hành quyền của mình mà ko gây rối. Bạn không thể làm điều chậm triển khai trong một sự kiện không xảy ra. "

Nơi sinh của phong trào tự do ngôn luận trong các năm 1960, Berkeley đã trở thành 1 căn cứ bạo lực chính trị bắt đầu từ cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump. các nhà hoạt động về cả bên trái và bên phải đã tiêu dùng đô thị, và trường học, như là một tượng trưng cho Quyền Sửa Đổi Lần Đầu - và các giảm thiểu của họ - trong khí hậu chính trị mới.

Vào tháng 2, một kế hoạch xuất hiện của Milo Yiannopoulos, cựu Breitbart và người khiêu khích bảo thủ, đã gây ra những cuộc biểu tình bạo lực và phá hoại, với những người biểu tình đập vỡ lẽ cửa sổ và bắt đầu hỏa hoạn cả trong khuôn viên trường và trong khu xã Berkeley. những cuộc biểu tình trở nên 1 điểm nóng cho những phương tiện truyền thông bảo thủ, và thúc đẩy một mối đe dọa tweeted từ Trump rút vốn liên bang của trường đại học.

Quyết định của UC Berkeley về việc hủy bỏ bài phát biểu của Coulter cũng được đưa ra sau cuộc tranh biện tại Đại học Auburn về 1 bài phát biểu được lên kế hoạch của 1 người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng Richard Spencer. Dù ban đầu trường đã bác bài phát biểu của Spencer, một thẩm phán đã lật ngược quyết định chậm tiến độ, cho phép vị lãnh đạo cánh tả trò chuyện vào tối thứ ba. những cuộc biểu tình và chống chọi nổ ra trước, trong và sau bài diễn văn.

Coulter nhắc mang tờ The Hollywood Reporter hôm thứ Tư rằng cô đó dự định sẽ phát biểu vào ngày 27 tháng 4 dù sao. Cô cũng tweet 1 số lần về việc hủy bỏ và đồ mưu hoạch lại.

Lightner, người đã rời công tác tập huấn trước chậm triển khai khi mới 26 tuổi, bắt đầu chuyển đổi, đề cập mang BuzzFeed News. "Tôi đã khiến việc sở hữu giới trẻ tính từ lúc còn nhỏ". "Tôi thậm chí không thể kể mang các cô gái và gia đình của họ rằng tôi sẽ xác định là 1 người đàn ông và bắt đầu dùng testosterone, dù rằng tôi đã sở hữu 1 gia đình kỳ lạ trong đội!"

Sau khi trở lại huấn luyện, Lightner thấy mình ở vị trí độc nhất chẳng phải mách nhỏ bất cứ điều gì nếu như anh ta không chọn làm như vậy. Ông nói: "Tôi vô cùng may mắn khi biểu thị nam nữ của tôi bây giờ phù hợp mang khuôn dòng của phố hội giống như một người đàn ông. "Tôi mang thể tiện dụng không bao giờ nói bất cứ điều gì. Nhưng tôi nghĩ rằng ngừng thi côngĐây là một phần trong nghĩa vụ của tôi là 1 người da trắng ưu tú để san sớt nhận dạng của tôi. "

Từ khóa: tin tuc nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét