Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

01:43


Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết vào 8 giờ tối vào tối thứ Sáu, sau 10 phút đi bộ dọc theo 1 đường đẹp đẽ từ trạm Willesden Junction, tôi tới tòa nhà lớn - trước đây là văn phòng - ngay trên Kênh Grand Union.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết bên trong khu vực lối vào đồ sộ, mọi người đang làm việc trên ghế sofa và một số lượng lớn thanh thiếu niên đã tới và đi. Nó đã được ồn ào mang tiếng cười và chuyện trò, 1 sự tương phản hoàn toàn mang sự tàn phá bên ngoài. những trang hoàng được phong cách (scandi-phong cách) và dimly-lit, với trằn nhà cao; sắp giống như một khách sạn. không phải là 1 ấn tượng xấu.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho hay tôi đã được Joanna, điều hành cùng đồng chào đón vào tòa nhà, với khả năng từ việc tổ chức các sự kiện và giới thiệu người mới tới khiến cố vấn, bạn bè và người tạo ra hòa bình. Joanna cũng sống ở đây, và xoành xoạch có nhu cầu, ngay cả lúc off-duty. Cô ấy yêu nơi này - bạn mang thể nhắc bằng năng lượng của mình - và cô đó cũng thực sự muốn tôi thích nó.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết Joanna cho tôi xem phòng en-suite của tôi ở tầng trên cùng. các phòng ở đây tốn kém 230 bảng mỗi tuần, 1 tầm giá bao gồm tất cả hóa đơn, thuế hội đồng và thu vén. những phòng khác, ít tốn kém hơn trên những tầng phải chăng hơn tính từ lúc £ 195 mỗi tuần. với hệ thống định giá phản ảnh vị trí của phòng, suy nghĩ của tôi đã chuyển sang bộ phim High Rise ...

Căn phòng nhỏ hơn chiếc hộp cất giày tôi có khi còn là một sinh viên, nhưng tiên tiến hơn và ít mùi hơn. Nó cảm thấy giống như ở trong 1 Holiday Inn ngoài M4, đặc thù là có trang hoàng trắng rửa sạch và din của giao thông nặng ở xa. Tôi chỉ phải dành năm phút trong phòng để trông thấy rằng nó quá nhỏ và kín kẽ đối mang tôi - không rẻ cho những đêm Đó lúc tôi chỉ muốn ngủ đông và xem Netflix 1 mình. Và toàn bộ những thứ mà tôi thu thập được trong 33 năm chung cục của thế cuộc (và tôi đi qua cuộc sống ánh sáng) sẽ ko bao giờ phù hợp trong ngăn tủ của phòng. Nó sẽ ko được thoả thích hoặc thực tế đủ.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết đêm qua tôi đã với những bất hạnh của tài xế ưng chuẩn các apocalypse zombie; Hay như nó được gọi, đêm của Thánh Patrick ở khu Holylands thuộc Belfast. Giữa những chai tan vỡ, xe cứu hỏa, cảnh sát và đội cứu thương tôi nghe thấy những con zombie trẻ nhắc theo từng giọng của vùng đất này (mặc dù 1 giọng Belfast khó sở hữu thể sắm ra 1 phương pháp trung thực), vấp ngã từ một ngôi nhà quá đông đúc của phổ biến người ở bên kia . phổ quát người, nếu ko phải đông đảo, đã được trang hoàng bằng một số biểu tượng về quốc gia của họ - một tượng trưng cho phiên bản của chúng ta về mai sau chung của chúng ta. Đối mang tất cả những điều này tuồng như là 1 bộ tóc kém chất lượng afro màu xanh lá cây, màu trắng và cam hoặc cờ ba màu. Lễ hội nhái alô-zombie-giả Ailen, giả mạo cùng hòa là đáng sợ khi tài xế qua và khiến chứng; chẳng hề vì tôi sợ sự an toàn của tôi, dù rằng. Cảnh sát đã có rất nhiều người và đã khiến cho phải chăng công việc của mình mang các phiên bản nghèo nàn của "Các chàng trai của lữ đoàn cũ" và phá tan vỡ trận đấu. ko, tôi lo sợ cho điều gì chậm triển khai tồi tệ hơn phổ biến so với sự an toàn của tôi trong giây phút đó; Tôi sợ cho mai sau của chúng tôi. các người trẻ tuổi này là các nhà lãnh đạo của tương lai và khi mà phổ biến người sẽ để lại sự hăng hái quá mức và đánh bại lẫn nhau, Đó là 1 phiên bản hung hăng của nền dân chủ khiến tôi lo lắng.

"Câu hỏi quốc gia" nằm trong chương trình nghị sự hiện nay theo 1 cách thức khác sở hữu bất kỳ thời khắc nào khác trong thế cuộc tôi. Giữa Sinn Fein euphoria, kinh dị của DUP và các phán đoán tin báo rõ ràng là sự tan rã của Liên minh hình như là 1 khả năng thực thụ. Vậy làm cho gì trong các trường hợp này? có lẽ chúng ta sẽ thuyết phục người dân trong khoảng 1 truyền thống khác mang chúng ta rằng bản sắc dân tộc của chúng ta và tầm nhìn của chúng ta về tương lai là 1 trong các điều mà họ mang thể san sớt và một mẫu mà họ sở hữu thể hạnh phúc? Bạn nghĩ như vậy, phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét